Thử thách Tú Làn 2019: Đội Awesome Knights vô địch mùa giải thứ 5

Thanh Phong
thứ tư 3-4-2019 2:01:00 +07:00 0 bình luận
Gay cấn và quyết liệt, ngôi vị quán quân của Tu Lan Adventure Race 2019 chỉ được phân định nhờ chỉ số phụ.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, 10 đội chơi đã có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người dân xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình thông qua các hoạt động giao lưu “ăn cùng ở cùng”, ngủ homestay với bà con địa phương

Bên cạnh đó, thử thách vượt sông Rào Nan giúp cho người tham gia cảm nhận vẻ đẹp của dòng sông thơ mộng đã gắn bó với bao thế hệ người dân cũng như những khó khăn luôn rình rập, đe dọa đời sống của người dân vùng rốn lũ mỗi mùa mưa bão đến.

Thử thách Tú Làn 2019: Đội Awesome Knights vô địch mùa giải thứ 5

Ở ngày thi đấu thứ hai và cũng là ngày thi đấu cuối cùng, các đội Happy Feet, Bankers, Shopee bất ngờ thi đấu xuất sắc ở các phần thi chạy địa hình, vượt núi băng rừng. Với sức trẻ của mình, các đội này là những đội cán đích đầu tiên và bỏ xa các đội phía sau. Họ vô tình khiến bảng xếp hạng chung cuộc của Thử thách Tú Làn thay đổi thứ hạng ngoạn mục. 

Thử thách Tú Làn 2019: Đội Awesome Knights vô địch mùa giải thứ 5

Hai đội mạnh Awesome Knights và Saigon Paragliding có thành viên bị chấn thương nên không thể duy trì ưu thế mà họ đã có được sau thử thách chèo thuyền vượt sông Rào Nan. 

Kết quả chung cuộc, hai đội Shopee và Awesome Knights cùng đạt số điểm 300 và thứ hạng chỉ được phân định dựa vào chỉ số phụ. Với tổng thời gian hoàn thành ngắn hơn, những “hiệp sĩ” thuộc Awesome Knights đã trở thành những nhà vô địch mới của Tu Lan Adventure Race ở mùa giải năm nay. 

Thử thách Tú Làn 2019: Đội Awesome Knights vô địch mùa giải thứ 5


Với 290 điểm đạt được, Happy Feet, đội ngoài Top 5 sau ngày thi đấu đầu tiên, bất ngờ lội ngược dòng để giành giải 3 chung cuộc với khoảng cách rất sít sao so với hai đội dẫn đầu. 

Ở hạng mục giải truyền thông, Little Ants, Thích Thì Đi và Thú Hoang (đội gồm các thành viên chủ nhà Quảng Bình) lần lượt giành 3 thứ hạng đầu tiên. 

Như vậy, Thử thách Tú Làn mùa giải thứ 5 đã kết thúc tốt đẹp khi chủ nhân của các giải được xác định. Nhưng mục đích lớn nhất của các đội chơi khi đến với Tu Lan Adventure Race 2019 không phải là những phần thưởng có giá trị của cuộc thi.

Thử thách Tú Làn 2019: Đội Awesome Knights vô địch mùa giải thứ 5

Qua cuộc thi độc nhất vô nhị này, các đội chơi được khám phá vẻ đẹp của Tú Làn, được giao lưu gặp gỡ với những người bạn có chung niềm đam mê ở khắp ba miền đất nước. Đặc biệt, họ có cơ hội cùng chung tay giúp đỡ, ủng hộ 12 căn nhà nổi dành cho các hộ dân khó khăn vùng rốn lũ của tỉnh Quảng Bình. Trong ngày 3/4, 10 đội cùng BTC giải và Webthethao sẽ đến nhà dân để trao trực tiếp món quà ý nghĩa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm