Thử thách Tú Làn 2019: Thách thức đam mê khám phá, chung tay tạo giá trị nhân văn cho cộng đồng

thứ sáu 14-12-2018 15:33:20 +07:00 0 bình luận
Cuộc đua Thử thách Tú Làn (Tu Lan Adventure) mùa thứ năm sẽ trở lại vào năm tới với những chặng đua đầy cam go, kịch tính, hấp dẫn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn…

Cuộc đua Thử thách Tú Làn (Tu Lan Adventure) mùa thứ năm sẽ trở lại vào năm tới với những chặng đua đầy cam go, kịch tính, hấp dẫn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn…

Thử thách Tú Làn 2019 hứa hẹn nhiều điểm mới, với những cuộc đua khốc liệt nhưng vô cùng hấp dẫn

Thử thách Tú Làn do Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis Adventure) tổ chức sẽ trở lại vào năm 2019 với những hành trình đầy thử thách dành cho những người tham dự. Giống như những mùa giải trước, Tu Lan Adventure 2019 vẫn chỉ có 10 đội đua 10 người tham dự. 100 thí sinh sẽ phải trải qua những phần thi rất hấp dẫn như: đua thuyền nhôm vượt sông Rào Nan huyền thoại; chạy bộ, leo núi, băng qua những địa hình rừng núi nhiệt đới rậm rạp; thám hiểm sâu bên trong các hang động lừng danh của hệ thống hang động Tú Làn với tổng quãng đường ước tính hơn 42km…

Không phải ngẫu nhiên mà Thử thách Tú Làn trải qua 4 mùa nhưng vẫn đang lan tỏa những giá trị còn hơn cả một cuộc đua. Những thành viên tham gia Thử thách Tú Làn đều ý thức được rằng, họ không chỉ đơn giản là tham gia một sân chơi đúng với đam mê khám phá của họ, mà quan trọng hơn cả chính là những giá trị mà họ tạo ra rất đẹp đẽ, rất nhân văn cho cả một cộng đồng địa phương.

Trở về những năm 2014, Tân Hóa chỉ là một vùng quê miền núi xa xôi ở miền Trung khắc nghiệt, lại còn là vùng rốn lũ thường xuyên hứng chịu thiên tai. Những trận lũ lịch sử làm chấn động cả nước vẫn luôn là cơn ác mộng với bà con nghèo nơi đây. Chúng nhấn chìm vô số nhà cửa, cuốn trôi tất cả ruộng vườn, trâu bò, những thứ tuy đơn sơ nhưng lại là tất cả những gì mà họ có, cuộc sống vốn đã chật vật nay lại càng thương tâm.

Thử thách Tú Làn 2019: Thách thức đam mê khám phá, chung tay tạo giá trị nhân văn cho cộng đồng - Ảnh 3.

Thử thách Tú Làn 2019 sẽ mang đến cho những thí sinh tham dự nhiều cuộc đua khốc liệt, kịch tính tại Quảng Bình

Cuộc đua Thử thách Tú Làn được sinh ra xuất phát từ những trăn trở, lòng quyết tâm phải làm một điều gì đó giúp đỡ cho bà con người dân vùng rốn lũ, để vơi bớt đi cái gánh nặng và nỗi sợ hãi trước những cơn thịnh nộ của thiên nhiên. May mắn sao, tạo hóa ưu ái ban tặng cho Tân Hóa một kỳ quan thiên nhiên, một quần thể hang động kỳ vĩ không nơi nào có được với tên gọi Tú Làn. Và đó, cũng chính là nơi lý tưởng để tổ chức cuộc đua mạo hiểm - Thử thách Tú Làn.

Thử thách Tú Làn 2019: Thách thức đam mê khám phá, chung tay tạo giá trị nhân văn cho cộng đồng - Ảnh 4.

Không chỉ là những cuộc đua căng thẳng giữa 10 đội, Tu Lan Adventure còn mang đến giá trị nhân văn rất lớn

Cuộc đua Thử thách Tú Làn chưa từng làm các tay đua thất vọng về tính kịch tính, đa dạng trong lộ trình đua qua các mùa tổ chức. Thử thách Tú Làn 2019 không phải là ngoại lệ với hành trình đua mang tính quyết định, đòi hỏi quyết tâm cao từ các đội chơi.

THỜI GIAN: Từ 31/03/2019 đến 03/04/2019

VÒNG 1:

Cuộc đua là sự so tài giữa 10 đội chơi (10 thành viên mỗi đội). Các đội tự thành lập 10 thành viên đua của mình, tham gia đăng ký theo thể lệ của BTC để tìm ra 10 đội với 100 ứng cử viên xuất sắc nhất cùng so tài trong Cuộc đua Thử thách Tú Làn 2019. Lưu ý, những người đã từng thi đấu ở các mùa giải trước sẽ không được tham gia.

VÒNG 2:

Vòng 2 được đánh giá và tính điểm hàng ngày (2 ngày đua chính) dựa trên khả năng hoàn thành các thử thách và vượt qua chướng ngại trong suốt hành trình của 10 đội chơi.

Ngày 03/04/2019: Hỗ trợ cộng đồng sẽ là ngày để các đội đua được tham gia bàn giao, trao tặng các công trình công cộng, nhà nổi được gây quỹ bằng kinh phí của chương trình vào ngày hôm sau. Kết thúc chương trình.

Thử thách Tú Làn 2019: Thách thức đam mê khám phá, chung tay tạo giá trị nhân văn cho cộng đồng - Ảnh 5.

Thử thách Tú Làn 2019 sẽ ưu tiên cho những thí sinh chưa từng tham dự các mùa giải trước

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Bất cứ ai đam mê hoạt động ngoài trời bao gồm người Việt và người nước ngoài, độ tuổi tham gia là từ 18 tuổi trở lên.

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ:

Mỗi đội cần tập hợp đủ 10 người (số lượng bắt buộc) cho nhóm của mình và đăng ký theo nhóm, các công ty có thể đăng ký cho nhân viên của công ty để tham gia và tự đặt tên cho nhóm. BTC không nhận đăng ký từng cá nhân.

Các nhóm tập hợp thông tin của từng cá nhân (họ và tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số CMTND), tên của nhóm trưởng, thông tin liên lạc của nhóm trưởng và tên của nhóm, sau đó đăng ký:

Thời gian mở cổng đăng ký và lưu ý:

- Mở cổng đăng ký ưu tiên cho 3 đội cam kết ủng hộ nhà nổi (mỗi đội cam kết ủng hộ 2 căn nhà nổi chống lũ trị giá 30,000,000VNĐ/căn cho chương trình) từ lúc có thông báo cho đến 8 giờ sáng ngày 15/12/2018. BTC có quyền không nhận thêm sau khi đã đủ 3 đội đăng ký quyền ưu tiên.

- Mở cổng đăng ký trực tiếp tại vào lúc 9 giờ sáng ngày 15/12/2018 tại website: http://oxalis.com.vn/vi/thu-thach-tu-lan-2019/.

Hệ thống đăng ký sẽ tự động đóng lại sau khi đủ 7 đội đăng ký tham gia.

LỆ PHÍ THAM GIA:

10 đội tham gia Vòng 2 sẽ đóng lệ phí tham gia chương trình: 70,000,000 VND/đội 10 người

+ Lệ phí đã tham gia đã bao gồm thuế VAT, vé tham quan/phí bảo vệ môi trường và tất cả các chi phí liên quan trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

+ Đội ngũ hỗ trợ, đội ngũ y tế thường trực trong suốt cuộc đua

+ Thiết bị cắm trại (lều, nệm, gối, túi ngủ..)

+ Chi phí đi lại từ Phong Nha lên Tân Hóa (ngày đầu tiên) và Tân Hóa về Phong Nha (ngày cuối cùng)

+ Các bữa ăn xuyên suốt chương trình (bữa tối ngày 1,2,3; bữa sáng ngày 2,3,4; bữa trưa ngày 2,3,4)

+ Một phần lệ phí tham gia chương trình sẽ được dùng để xây dựng nhà phao chống lũ cho các hộ nghèo xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Hãy sẵn sàng cho cuộc đua thú vị nhất của năm 2019, lên dây cót cả tinh thần, thể lực để chinh phục những giới hạn của chính bản thân mình.

Lưu ý: Một trong những mục đích chính của chương trình là gây quỹ để hỗ trợ các hộ gia đình gặp khó khăn xây dựng nhà nổi chống lũ, đảm bảo tính mạng và giảm thiểu các thiệt hại về người và của.

Thử thách Tú Làn 2019: Thách thức đam mê khám phá, chung tay tạo giá trị nhân văn cho cộng đồng - Ảnh 7.

Hãy lập đội tham gia Thử thách Tú Làn 2019 để trải nghiệm những cuộc đua thú vị tại những địa điểm đẹp lý tưởng của vùng đất Quảng Bình

GIẢI THƯỞNG

01 Giải nhất: Trị giá 100.000.000VNĐ (10 vé máy bay khứ hồi nội địa hoặc quốc tế cho tất cả các chặng bay khai thác bởi Jetstar Pacific, không bao gồm chặng bay Singapore)

01 Giải nhì: Đang cập nhật

01 Giải ba: Đang cập nhật

Lưu ý: Giải thưởng không quy đổi ra tiền mặt

Giải Truyền thông

01 Giải nhất: Đang cập nhật

01 Giải nhì: Đang cập nhật

01 Giải ba: Đang cập nhật

Lưu ý: Giải thưởng không quy đổi ra tiền mặt

CỔNG ĐĂNG KÝ SẼ MỞ TỪ 9h00 ngày 15/12/2019

ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm