Giải cầu lông cá nhân toàn quốc 2019: Sẵn sàng cho những cuộc chiến

Hoàng Việt
chủ nhật 4-8-2019 9:46:00 +07:00 0 bình luận
Sáng 5/8 tại NTĐ tỉnh Đồng Nai, Giải cầu lông cá nhân toàn quốc 2019 sẽ diễn ra các trận đấu đầu tiên tại 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Ngày 4/8, ban tổ chức giải cầu lông cá nhân toàn quốc 2019 đã tiến hành họp kỹ thuật, bốc thăm, xếp lịch thi đấu. Giải có sự tham dự của 113 tay vợt (70 nam, 43 nữ) đến từ thuộc 15 đoàn thi đấu ở 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Nội dung đơn nam quy tụ hầu hết các tay vợt mạnh như: Nguyễn Tiến Minh, Nguyễn Hải Đăng, Phạm Cao Cường (đều của TP.HCM), Lê Đức Phát (Quân đội)…

Theo kết quả bốc thăm, Nguyễn Tiến Minh được xếp hạt giống số 1, trong khi Nguyễn Hải Đăng là hạt giống số 2, viễn cảnh trận chung kết giữa 2 thầy trò Nguyễn Tiến Minh - Nguyễn Hải Đăng là hoàn toàn có thể xảy ra. Ở nhánh đấu của mình, đối thủ lớn nhất của Nguyễn Tiến Minh là Lê Đức Phát, trong khi ở nhánh dưới, Phạm Cao Cường là thử thách khó nhằn với Nguyễn Hải Đăng.

Giải cầu lông cá nhân toàn quốc 2019: Sẵn sàng cho những cuộc chiến
Nguyễn Tiến Minh là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch đơn nam

Ở nội dung đơn nữ, trận chung kết trong mơ giữa 2 tay vợt hàng đầu Việt Nam là Vũ Thị Trang (TP.HCM) và Nguyễn Thùy Linh (Đồng Nai) hoàn toàn có thể xảy ra khi họ nằm khác nhánh đấu.

Nội dung đôi nam, khả năng lớn trận “chung kết sớm” giữa 2 đôi hàng đầu Việt Nam là Phạm Hồng Nam/ Đỗ Tuấn Đức (Hà Nội) và Bảo Minh/ Dương Bảo Đức (TP.HCM) sẽ diễn ra ở vòng 4 đôi vợt mạnh nhất khi quả bốc thăm đưa 2 đôi này nằm chung nhánh đấu.

Nội dung đôi nữ, Lê Thị Thanh Thùy/ Đặng Kim Ngân (Đồng Nai) và Nguyễn Thị Ngọc Lan/ Thân Vân Anh (Bắc Giang) là 2 đôi được đánh giá cao nhất.

Giải cầu lông cá nhân toàn quốc 2019: Sẵn sàng cho những cuộc chiến
Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo khó có đối thủ ở nội dung đôi nam nữ

Trong khi đó, dù chỉ xếp hạt giống số 3 (dựa theo bảng xếp hạng tháng 7 của Liên đoàn cầu lông Việt Nam) nhưng Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo được dự đoán sẽ không có đối thủ ở nội dung đôi nam nữ.

Các trận đấu đầu tiên ở các nội dung sẽ diễn ra vào sáng 5/8 bắt đầu vào lúc 8h30, lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm