Kết quả cầu lông hôm nay 17/10: Momota khiến Sai thật quá sai!

Sâu Ngủ
thứ năm 17-10-2019 13:30:08 +07:00 0 bình luận
Ở vòng 2 giải cầu lông Đan Mạch Mở rộng, số 1 thế giới Kento Momota đã cho thấy Sai Praneeth - tay vợt từng thắng anh cả 2 lần đầu so tài - nay hoàn toàn không có cùng đẳng cấp.

Sai Praneeth từng thắng Kento Momota ở 2 lần đầu so tài từ năm 2013 trở về trước, nhưng giờ đây, tay vợt Ấn Độ rõ ràng không phải đối thủ ngang tầm với số 1 thế giới. Diễn biến của trận cầu tâm điểm tại vòng 2 giải cầu lông Đan Mạch Mở rộng 2019 phản ánh rõ điều đó.

Kento Momota đã khởi đi với chuỗi điểm thật sự hiếm thấy: 9-0, cho tới lúc anh tự đánh cầu không qua lưới. Kế tiếp là một màn tra tấn tâm lý thực sự dành cho Sai Praneeth. Ở game 1, có thể thấy Sai đánh đúng sai, hầu như không thể nhớ trong 6 điểm của anh ở tỷ số 6-21, có điểm nào do chính Sai ghi được mà không phải do Momota đánh hỏng!

Tình hình ở game 2 có vẻ ổn hơn cho Sai, nhưng cũng có thể hiểu rằng Momota đã có phần lơi lỏng. Nhưng ngay cả khi không còn hoàn toàn tập trung, Momota rõ ràng không để diễn biến trận đấu vượt ngoài tầm kiểm soát.

Kết quả cầu lông hôm nay 17/10: Momota khiến Sai thật quá sai!
Sai Praneeth đã ngã thì Kento Momota không bao giờ cho cơ hội đứng lên

Hậu quả là khi cảm thấy Sai có vẻ muốn lấy lại sự bình tĩnh, Momota tung ngay cú đập thẳng vào người đối phương để ghi điểm 7-6. Lần này lại vượt lên, tay vợt Nhật không còn cho đối thủ có cơ hội quật khởi.

Mọi nỗ lực còn lại của Sai là kéo điểm số xuống từ 8-15 còn 12-15. Nhưng đấy đã là khoảnh khắc lóe sáng cuối cùng của ngọn nến Ấn Độ trước lúc vụt tắt. Khi Momota nâng điểm lên 19-12, thất bại với Sai chỉ còn là thời gian. Momota đã không còn hứng thú chơi trò mèo vờn chuột nữa: Game 2 khép lại với điểm số 21-14.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm