Tin vui cho các fan nữ: Hot boy cầu lông Kento Momota tiết lộ tình trạng độc thân, muốn vợ và mẫu người yêu lý tưởng

Tuyết Kỳ
thứ ba 24-3-2020 9:20:00 +07:00 0 bình luận
Được sự hỗ trợ từ công ty quản lý Kento Momota, tay vợt cầu lông số 1 thế giới người Nhật vừa có buổi trò chuyện trực tuyến qua Instagram để trải lòng với người hâm mộ trong mùa dịch COVID-19.

Kento Momota vừa thực hiện một chương trình live trên Instagram để giao lưu với người hâm mộ cầu lông thế giới. Chương trình này được hỗ trợ bởi UDN Sports - công ty quản lý không chỉ tay vợt cầu lông số 1 thế giới người Nhật này, mà còn cả các ngôi sao bóng đá như Shinji Kagawa và Genki Haraguchi.

Điều thú vị nhất trong buổi live là việc tay vợt 25 tuổi tiết lộ tình trạng độc thân và mẫu người yêu lý tưởng, đồng thời thừa nhận anh sợ cô đơn! "Tôi không giỏi xoay sở khi sống một mình. Tôi là người sợ cô đơn. Tôi không thích sống một mình," Momota thú nhận.

Tin vui cho các fan nữ: Hot boy cầu lông Kento Momota tiết lộ tình trạng độc thân, muốn vợ và mẫu người yêu lý tưởng
Momota thú nhận sợ cô đơn. Ảnh: olympicchannel

Khi được hỏi có đang hẹn hò với ai không trong buổi live 30 phút này, Momota đáp ngay "Không" rồi bổ sung: "Mẫu phụ nữ tôi thích là người sẵn sàng chịu đựng." Tiết lộ này có phần gây bất ngờ, vì trước đây, Momota từng gây scandal khi hẹn hò với đồng đội là chuyên gia đánh đôi nữ Yuki Fukushima.

Chuyện tình của bộ đôi này từng bị đưa lên báo, sau khi camera ghi được cảnh Yuki Fukushima rời khỏi phòng của Momota trong một đợt tập huấn vào tháng 5/2018. Cả hai sau đó đều bị cảnh cáo miệng.

Cũng trong dịp live này, Momota tâm sự anh cực kỳ sung sướng vì còn có thể tiếp tục chơi cầu lông sau một loạt sự cố. Ngày 13/1/2020, Momota bị đụng xe sau khi vừa vô địch giải cầu lông Malaysian Masters. Vụ tai nạn khiến tài xế chở anh chết ngay tại hiện trường. 4 người khác cùng anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tin vui cho các fan nữ: Hot boy cầu lông Kento Momota tiết lộ tình trạng độc thân, muốn vợ và mẫu người yêu lý tưởng
Momota từng có scandal tình ái với Yuki Fukushima. Ảnh: badmintonthaitoday

Momota hồi phục sau những chấn thương lắt nhắt trong khoảng 30 ngày liền trở về tập luyện, nhưng rồi phát hiện thị lực bị giảm sút. Anh buộc phải mổ mắt. "Trong thời gian không thể thi đấu, tôi đã xem rất nhiều trận cầu lông qua truyền hình, bao gồm giải cầu lông Toàn Anh. Mọi người đang nỗ lực hết sức và tôi cảm thấy tôi phải làm rất nhiều mới bắt kịp," tay vợt nam số 1 thế giới khẳng định.

Momota hiện đã tập trở lại tại CLB NTT East quen thuộc của anh. Dự kiến anh sẽ hội quân với ĐTQG vào ngày 12/4. Tuy nhiên, COVID-19 có thể ngăn cản Momota nhanh chóng dự các giải quốc tế. Do đó, anh chưa xác định được thời điểm thi đấu chính thức trở lại, nhất là khi Thomas Cup Finals 2020 dự kiến diễn ra từ 16-24/5 nay chuyển sang 15-23/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm