5 điều khó tin dự báo diễn ra với Liverpool ở mùa giải 2018/19

thứ năm 9-8-2018 10:44:58 +07:00 0 bình luận
Dẫn đầu về số tiền mua sắm ở ở kỳ chuyển nhượng Anh mùa Hè này, Liverpool đang hướng tới chức vô địch Ngoại hạng và dưới đây là 5 điều khó tin được dự báo có thể xảy ra với The Kop mùa này.

Dẫn đầu về số tiền mua sắm ở ở kỳ chuyển nhượng Anh mùa Hè này, Liverpool đang hướng tới chức vô địch Ngoại hạng và dưới đây là 5 điều khó tin được dự báo có thể xảy ra với The Kop mùa này.

Mùa hè năm nay, Liverpool đã chi ra tổng cộng 177 triệu bảng để đón về 4 tân binh chất lượng bao gồm Fabinho, Naby Keita, Alisson và Shaqiri.

5 điều khó tin dự báo diễn ra với Liverpool ở mùa giải 2018/19 - Ảnh 1.

Liverpool đón 4 tân binh chất lượng hè này

Những vụ chuyển nhượng giúp chất lượng cũng như chiều sâu đội hình của The Kop tăng lên đáng kể. 

Liệu điều này có giúp Liverpool chấm dứt cơn khát vô địch Ngoại hạng Anh hay không thì chưa thể khẳng định. Nhưng dưới đây là 5 điều thú vị được dự báo về có thể diễn ra với Liverpool ở mùa giải này.

1. Hạ mốc 40 lần lưới rung

Sau khi đánh rơi chức vô địch Champions League 17/18 vì thảm họa Karius, Liverpool đã không ngần ngại chi ra số tiền kỷ lục 66,8 triệu bảng để chiêu mộ Alisson từ Roma.

5 điều khó tin dự báo diễn ra với Liverpool ở mùa giải 2018/19 - Ảnh 3.

Alisson và Van Dijk hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ của Liverpool chắc chắn hơn đáng kể

Sự có mặt của một thủ thành số 1 ĐT Brazil cùng trung vệ đắt nhất thế giới Van Dijk ở phía trên hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ của The Kop hạn chế những bàn thua.

Lần cuối cùng Liverpool thủng lưới ít hơn 40 bàn ở giải NHA đã cách đây 9 năm ở mùa giải 2009/10 và các Liverpudlians hoàn toàn có quyền hy vọng thành tích này sẽ lặp lại nhờ có những gương mặt sáng giá nơi hàng thủ.

2. "Tam giác quỷ SFM" ghi vượt mốc 20 bàn/người

Mùa giải năm ngoái, "tam giác quỷ"  Salah - Firmino - Mane đã ghi tổng cộng 91 bàn thắng cho Liverpool tính trên tất cả các đấu trường. Riêng Salah đóng góp một nửa trong số đó với 44 pha lập công.

5 điều khó tin dự báo diễn ra với Liverpool ở mùa giải 2018/19 - Ảnh 5.

Bộ 3 nguyên tử của Liverpool hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ bàn thắng

Hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của tam tấu này hoàn toàn có thể tiếp tục được duy trì hoặc thậm chí nâng cao hơn nữa khi họ đã có những sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ như Fabinho, Naby Keita hay Shaqiri.

Thêm những vệ tinh xuất sắc xung quanh, việc 3 ngôi sao này mỗi người đều có trên 20 bàn/mùa này được dự báo dễ thành hiện thực.

Liverpool nghiền nát MU tại ICC Cup vừa qua

3. Đua tranh vô địch tới phút cuối cùng

Mùa giải năm ngoái, Liverpool có khởi đầu không tồi nhưng dần hụt hơi trong cuộc đua vô địch ở giai đoạn sau của mùa giải. Một phần vì Man City quá xuất sắc, phần còn lại là do The Kop đã đánh mất không ít điểm số quý giá.

5 điều khó tin dự báo diễn ra với Liverpool ở mùa giải 2018/19 - Ảnh 7.

Liverpool hướng tới chức vô địch NHA mùa tới

Tổng cộng, đoàn quân của Jurgen Klopp đã hòa 12 trận mùa giải vừa qua, nhiều nhất trong Top 4, chủ yếu trước các đội bóng tầm trung và yếu. 

Mùa giải năm nay với đội hình đã được tăng cường ở cả 3 tuyến, Liverpool được kỳ vọng sẽ chắt chiu từng điểm số và "xử đẹp" mọi đối thủ dưới cơ, trước khi chạm trán Big Six.

4. Tiến sâu tại Champions League

Tất nhiên, sau khi đã về nhì tại Champions League 17/18, người hâm mộ Liverpool rất kỳ vọng đội bóng của họ sẽ vươn đến đỉnh cao ở đấu trường danh giá này, đặc biệt là khi đã chi ra 170 triệu bảng tăng cường lực lượng.

5 điều khó tin dự báo diễn ra với Liverpool ở mùa giải 2018/19 - Ảnh 9.

Liverpool hứa hẹn sẽ tiến sâu ở Champions League mùa tới

Tất nhiên, để vô địch châu Âu cần hội tụ rất nhiều yếu tố, kể cả may mắn. Nhưng nhìn vào chất lượng đội hình hiện tại trong tay HLV Klopp, CĐV The Kop có thể tự tin rằng đội sẽ tiến sâu, ít nhất là tứ kết.

5. Ghi hơn 90-100 bàn ở giải Ngoại hạng

The Kop kết thúc mùa giải năm ngoái với 84 lần xé lưới đối thủ, thành tích không tồi khi chỉ xếp sau nhà ĐKVĐ Man City (106 bàn).

5 điều khó tin dự báo diễn ra với Liverpool ở mùa giải 2018/19 - Ảnh 10.

Sturrdige đang hồi sinh còn Shaqiri cũng đang hòa nhập rất tốt với đội bóng mới

Hàng công của Liverpool vốn đã rất mạnh thì nay còn mạnh hơn gấp bội với sự có mặt của những tân binh chất lượng. Thêm vào đó còn là sự hồi sinh mạnh mẽ từ Daniel Sturridge, cầu thủ đã ghi 6 bàn trong tour giao hữu của Liverpool.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao khi mùa giải bắt đầu, những cái tên hiện tại trên hàng công hoàn toàn có thể tái lập thành tích ghi 101 bàn ở NHA mùa 2013/2014 hoặc thậm chí phá sâu kỷ lục này.

Liverpool đánh bại Torino trong trận giao hữu cuối cùng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm