6 kịch bản có thể giúp Liverpool giành vé vào vòng knock-out Champions League

thứ tư 7-11-2018 7:14:34 +07:00 0 bình luận
Với việc để thua sốc Red Star Belgrade rạng sáng nay, Liverpool đang tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc chiến khốc liệt giành vé lọt vào vòng knock-out Champions League tại bảng C.

Với việc để thua sốc Red Star Belgrade rạng sáng nay, Liverpool đang tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc chiến khốc liệt giành vé lọt vào vòng knock-out Champions League tại bảng C.

Liverpool gục ngã và 10 trận thua shock của các đội bóng Anh tại Champions League

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Liverpool đã bất ngờ phơi áo trên sân của Red Star Belgrade với tỉ số 2-0 dù là đội bóng được đánh giá cao hơn.

6 kịch bản có thể giúp Liverpool giành vé vào vòng knock-out Champions League - Ảnh 2.

Liverpool thua sốc Red Star

Trắng tay rời Serbia nhưng may cho Liverpool là ở trận đấu cùng giờ, PSG và Napoli đã cầm chân nhau kết quả hòa 1-1 giúp khoảng cách điểm số giữa 3 đội nhóm đầu không bị nới rộng.

Tuy vậy, cuộc chiến giành vé vào vòng knock-out lúc này cũng đang vô cùng khốc liệt khi cơ hội được chia đều cho cả 4 đội.

6 kịch bản có thể giúp Liverpool giành vé vào vòng knock-out Champions League - Ảnh 4.

BXH bảng C

Liverpool và Napoli hiện đang dẫn đầu với 6 điểm sau 4 lượt trận nhưng PSG và Red Star cũng bám đuổi gắt gao với lần lượt 5 và 4 điểm phía sau.

Nguy cơ bị loại sớm đang hiển hiện trước mắt thầy trò Jurgen Klopp khi ở 2 vòng đấu cuối họ sẽ phải đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PSG và Napoli.

6 kịch bản có thể giúp Liverpool giành vé vào vòng knock-out Champions League - Ảnh 5.

Napoli cầm chân nhau 1-1

Và tránh khỏi kết cục cay đắng, Liverpool sẽ phải mong chờ 6 kịch bản dưới đây sẽ xảy ra:

1. Liverpool đánh bại được cả Napoli và PSG ở 2 vòng đấu cuối

2. Một chiến thắng trước PSG ở vòng 5 sẽ là đủ nếu Red Star không thể đánh bại Napoli và PSG ở 2 lượt trận cuối. Khi đó Liverpool và Napoli sẽ dắt tay nhau đi tiếp ở lượt cuối do Red Star chỉ có 4 điểm còn PSG có 8 điểm.

6 kịch bản có thể giúp Liverpool giành vé vào vòng knock-out Champions League - Ảnh 6.

Liverpool cần đánh bại PSG ở vòng 5

3. Liverpool sẽ giành vé vào vòng knock-out nếu đánh bại được Napoli với cách biệt 2 bàn ở lượt trận cuối bất chấp kết quả ở những trận đấu khác.

4. Nếu chỉ có thể thắng Napoli với cách biệt 1 bàn, The Kop sẽ cần thêm 1 trận hòa ở cuộc đối đầu với PSG để đảm bảo tấm vé vào vòng trong.

6 kịch bản có thể giúp Liverpool giành vé vào vòng knock-out Champions League - Ảnh 7.

The Kop sẽ cần Red Star "trợ giúp" nếu rơi vào tình huống xấu

5. Trong trường hợp để hòa cả 2 trận còn lại, Liverpool sẽ cần Red Star không thua trước PSG ở lượt trận cuối cùng thì mới có thể đi tiếp.

6. Viễn cảnh tệ nhất là Liverpool để hòa PSG và thất bại trước Napoli ở lượt trận cuối. Khi đó The Kop sẽ chỉ có 7 điểm và họ sẽ phải hy vọng Red Star không thắng được Napoli và không thua trước PSG.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm