Alisson hiến kế giúp Liverpool đánh bại Napoli ở C1/Champions League

thứ ba 2-10-2018 11:46:01 +07:00 0 bình luận
Alisson không lạ gì Napoli sau những lần đối đầu tại Serie A. Như thế có thể hiểu vì sao thủ thành người Brazil vừa "hiến kế" giành 3 điểm cho Liverpool khi hai đội chạm trán ở C1/Champions League đêm mai.

Alisson không lạ gì Napoli sau những lần đối đầu tại Serie A. Như thế có thể hiểu vì sao thủ thành người Brazil vừa "hiến kế" giành 3 điểm cho Liverpool khi hai đội chạm trán ở C1/Champions League đêm mai.

Giữa tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách được dự báo là rất khó khăn tới SVĐ San Paolo của Napoli trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Alisson hiến kế giúp Liverpool đánh bại Napoli ở C1/Champions League - Ảnh 1.

Liverpool đối đầu Napoli ở giao hữu Hè

Trong lần gần nhất hành quân đến đây, Alisson đã cùng với AS Roma đánh bại Napoli với tỉ số 4-2 hồi tháng 3  năm nay.

Tuyển thủ Brazil vẫn còn nhớ màn đụng độ đó. Và anh cảnh báo các đồng đội rằng chuyến hành quân tới sân San Paolo đêm mai sẽ rất khó khăn.

Alisson hiến kế giúp Liverpool đánh bại Napoli ở C1/Champions League - Ảnh 3.

Alisson cảnh báo các đồng đội về đối thủ

"Thi đấu tại đây, đó thực sự là một trong những trận đấu khó khăn nhất với chúng tôi (AS Roma) tại Serie A. Họ có một đội hình đồng đều và đã chơi với nhau 3-4 mùa giải.

Ở trận đấu đó, họ tung ra 24 cú dứt điểm về phía khung thành, 13 trong số đó đi trúng đích. Tôi đã phải 11 lần cản phá và chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Alisson hiến kế giúp Liverpool đánh bại Napoli ở C1/Champions League - Ảnh 4.

Alisson vất vả cứu thua trận gặp Napoli hồi đầu năm

Đối đầu với một đội bóng xuất sắc như vậy luôn luôn là điều khó khăn. Ở Napoli, chúng tôi sẽ gặp những CĐV cuồng nhiệt và đối đầu với chúng tôi là một đội bóng bước vào sân với khát khao chiến thắng mạnh mẽ".

Những cảnh báo của Alisson là không thừa bởi ở mùa giải năm nay Napoli vẫn đang toàn thắng cả 3 trận trên sân nhà Sao Paolo, ghi 7 bàn và để thủng lưới 2 lần.

Alisson hiến kế giúp Liverpool đánh bại Napoli ở C1/Champions League - Ảnh 6.

Alisson kêu gọi các đồng đội giữ sự tập trung

Thủ thành người Brazil cũng nhắc nhở các đồng đội việc thi đấu tập trung sẽ là chìa khóa để Liverpool giành chiến thắng:

"Đánh bại một đội bóng mạnh như PSG giúp cả đội có thêm sự tự tin nhưng đối đầu với Napoli sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác vậy nên cả đội cũng phải có cái nhìn khác.

Thống kê trước trận Napoli - Liverpool

"Trên sân, chúng tôi thi đấu như một tập thể. Chúng tôi không chơi dựa vào cá nhân riêng lẻ nào. Sức mạnh của chúng tôi không nằm ở một ai. Tất cả chúng tôi đều nỗ lực vì nhau và cố gắng đưa cái tên duy nhất là Liverpool tới đỉnh cao".

Chuyến làm khách tới sân Sao Paolo sắp tới cũng sẽ là trận đấu đầu tiên của Alisson sau khi bước sang tuổi 26 vào hôm nay vậy nên một chiến thắng sẽ là món quà sinh nhật muộn không thể ý nghĩa dành cho cầu thủ người Brazil.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm