Arsene Wenger: Oezil chứng minh tôi đã sai

thứ tư 2-11-2016 9:50:22 +07:00 0 bình luận
Chứng kiến pha độc diễn ghi bàn của Oezil ở phút 87 giúp Arsenal lội ngược dòng, HLV Wenger thừa nhận mình sai lầm khi không tin tưởng cầu thủ người Đức

Trong trận gặp Ludogorets diễn ra vào rạng sáng nay tại vòng bảng Champions League, chứng kiến pha độc diễn ghi bàn của Oezil ở phút 87 giúp Arsenal hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 ngay trên sân khách, HLV Wenger thừa nhận mình đã sai lầm khi không tin tưởng cầu thủ người Đức 

“Những cầu thủ xuất sắc luôn đưa ra các quyết định đúng đắn. Tôi đã lo sợ khi cậu ấy không quyết định dứt điểm ngay cả khi đi bóng qua thủ môn nhưng Oezil đã chứng minh tôi sai” – Wenger chia sẻ về bàn thắng ở phút 87 ấn định tỷ số 3-2 của Oezil.

Wenger Oezil

Oezil khéo léo tâng bóng qua đầu thủ thành Borjan

Sau khi bị đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0 trong vỏn vẹn 15 phút đầu, các học trò của HLV Arsene Wenger kịp thời tái lập thế cân bằng trước khi kết thúc hiệp 1. Tuy nhiên điểm nhấn của trận đấu lại nằm ở phút thứ 87 sau pha solo ngoạn mục của Oezil. Tiền vệ người Đức tâng bóng qua đầu thủ môn, sau đó bình tĩnh thực hiện động tác giả khiến 2 hậu vệ đội nhà “nằm sân” trước khi ghi bàn vào lưới trống.

Chứng kiến pha xử lý ngoạn mục của Oezil, Wenger phải thốt lên: “Bạn biết đấy, tôi sẽ nói rằng các cầu thủ tuyệt vời luôn đưa ra quyết định chuẩn xác trong những tình huống mà họ phải đối mặt. Lúc cậu ấy không dứt điểm ngay tôi đã nghĩ đó là một quyết định sai lầm nhưng khi nhìn cách mà cậu ấy xử lý thì người sai lầm mới chính là tôi” vị HLV 67 tuổi nói thêm.

Video: pha ghi bàn đẳng cấp của Mesut Oezil

Ngoài tình huống ghi bàn của Oezil, điều khiến NHM “Pháo thủ” chú ý là việc “Giáo sư” tiếp tục sử dụng thủ thành David Ospina tại Champions League thay thế Peter Cech. Trả lời sau trận đấu, HLV người Pháp tỏ ra vui vẻ: “Tôi không có gì lo ngại, Arsenal có 2 thủ môn xuất sắc và trận đấu hôm nay chứng minh lý do tại sao chúng tôi cần họ”.

Chiến thắng 3-2 trước Ludogorets đồng nghĩa giúp Arsenal chính thức vượt qua vòng đấu bảng Champions League năm nay. Điều Arsenal cần lúc này là cạnh tranh vị trí đầu bảng A với PSG khi cả 2 đội cùng có 10 điểm. Tuy nhiên Arsenal đang dẫn đầu do hơn về hiệu số. Việc đứng đầu bảng sẽ giúp "Pháo thủ" tránh những đối thủ khó nhằn ở vòng 1/8.

Video: Diễn biến chính của trận đấu giữa Ludogorets và Arsenal

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm