“Bão chấn thương” càn quét Man City và Real trước đại chiến

chủ nhật 24-4-2016 10:19:59 +07:00 0 bình luận
Cả Man City lẫn Real Madrid sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa hai đội tại Etihad vào đêm thứ Tư tuần sau.

 “Bão chấn thương” càn quét Man City và Real trước đại chiến

Benzema có nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Man City vì chấn thương

Real phải trả một cái giá quá đắt cho chiến thắng trước Rayo Vallecano vào đêm qua. Karim Benzema đã tập tễnh rời sân ngay trong hiệp một. Theo nhận định của các bác sỹ, tiền đạo người Pháp bị dính chấn thương đầu gối và có thể phải nghỉ thi đấu vài ngày, bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Man City tại bán kết lượt đi Champions League. Trước đó, Benzema cũng vừa gặp một chấn thương đùi sau pha va chạm với hậu vệ Naldo ở trận tứ kết lượt đi Champions League với. Mặc dù vậy, anh đã kịp thời bình phục để góp mặt trong trận đấu lượt về tại Bernabeu.

Bây giờ, HLV Zinedine Zidane cũng hy vọng cậu học trò cưng sẽ kịp tái xuất trong trận đấu quan trọng tại Etihad, bởi đội hình của Real Madrid đang sứt mẻ khá nghiêm trọng. Khả năng ra sân trong trận đấu tới của Cristiano Ronaldo cũng bị nghi ngờ, dù Zidane đã lên tiếng trấn an NHM rằng ngôi sao Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ đá chính trong trận đấu với Man City. Ronaldo đã không thể tham dự trận đấu với Rayo Vallecano vào đêm qua vì chấn thương cơ đùi mà anh gặp phải trong trận đấu với Villarreal cách đây vài ngày. 

 “Bão chấn thương” càn quét Man City và Real trước đại chiến

Ronaldo có thể tái xuất ở bán kết Champions League?

Nhưng HLV Zinedine Zidane cũng không cần quá lo lắng bởi đội chủ nhà Man City cũng chẳng thể có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu sắp tới giữa hai đội. Tiền vệ Yaya Toure mới dính chấn thương đùi trong chiến thắng 4 – 1 của Man City trước Stoke City vào đêm qua. Phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pelegirni thừa nhận, khả năng ra sân của cầu thủ Bờ Biển Ngà trong cuộc đón tiếp Real Madrid vẫn còn bị bỏ ngỏ. "Chúng tôi phải chờ đợi kết quả kiểm tra của bác sỹ mới có thể biết được chính xác tình hình chấn thương của Toure". 

 “Bão chấn thương” càn quét Man City và Real trước đại chiến

Yaya Toure khó lòng góp mặt trong trận đấu với Real ở Etihad. Ảnh: Getty Images

May cho ông Pellegrini là đội trưởng Vicent Kompany đã hoàn toàn bình phục chấn thương để kịp thời góp mặt trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Man City. Trung vệ người Bỉ đã nghỉ đấu từ khi dính chấn thương bắp chân lần thứ 4 mùa này ở trận gặp Dynamo Kiev ở vòng 1/8 Champions League

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm