Barca phản ứng mạnh mẽ với tuyên bố của Klopp trước trận bán kết với Liverpool

Hoàng Hà
thứ tư 1-5-2019 13:45:00 +07:00 0 bình luận
Barca đã đưa ra phản ứng mạnh mẽ sau tuyên bố của HLV Liverpool, Jurgen Klopp liên quan đến việc chơi trên sân Nou Camp ở trận bán kết Cúp C1.

Trước trận lượt đi bán kết Cúp C1, HLV Jurgen Klopp đã “lên giây cót” tinh thần bằng cách đưa ra phát biểu hùng hồn về việc Liverpool đến sân Nou Camp để đụng độ Barca.

“Nou Camp chỉ là một sân vận động. Nó khá lớn, nhưng nó không phải là ngôi đền của bóng đá”, Klopp nói.

Barca phản ứng mạnh mẽ với tuyên bố của Klopp trước trận bán kết với Liverpool
Klopp bình luận về sân Nou Camp khi cùng Liverpool gặp Barca tại đây

“Bạn thấy các đội bóng khác có một thời gian tồi tệ khi chơi ở đó và bây giờ chúng tôi sẽ trải nghiệm nó. Mặc dù tất nhiên chúng tôi hy vọng sẽ chơi tốt.

“Nếu bạn thi đấu với Barca, ​​bạn chắc chắn không được yêu thích. Đây là một trận đấu tuyệt vời cho tất cả những người hâm mộ bóng đá”.

Ngay lập tức, phía Barca đã đáp trả bằng cách đăng một đoạn phim hoành tráng về sân vận động tuyệt đẹp của mình kèm theo dòng chữ: “Đây là Nou Camp. Nhà của chúng tôi. Ngôi đền của chúng tôi. Pháo đài của chúng tôi”.

Barca phản ứng mạnh mẽ với tuyên bố của Klopp trước trận bán kết với Liverpool
Sân Nou Camp của Barca

Barca tự hào với thành tích sân nhà đáng kinh ngạc tại Cúp C1 khi bất bại trong 31 trận đấu, bao gồm một số lần vượt qua các đội bóng Anh.

Gần đây nhất, gã khổng lồ xứ Catalan đã loại MU, trong đó Lionel Messi tạo ra màn trình diễn tuyệt vời bằng cú đúp bàn thắng ở trận lượt về vòng tứ kết.

Nhưng bây giờ Barca phải đối mặt với một đối thủ hoàn toàn khác là Liverpool, đội có trong tay Mohamed Salah, Sadio Mane và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, Virgil van Dijk.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm