Bayern Munich 1-0 Benfica: Chiến công của Vidal

thứ tư 6-4-2016 4:18:12 +07:00 0 bình luận
Bayern Munich đã không dễ dàng bắt nạt Benfica như dự đoán của nhiều người, tuy nhiên pha lập công duy nhất của Arturo Vidal vẫn đủ để "Hùm xám" có thắng lợi.

Trái bóng trên sân Allianz Arena mới lăn được 2 phút, các CĐV chủ nhà đã được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số khi Arturo Vidal đánh đầu tung lưới Benfica sau quả tạt như đặt của Juan Bernat. Khởi đầu như mơ giúp Bayern Munich chơi bừng bừng hưng phấn trong những phút sau đó, nhưng lại không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn được tạo ra để ghi thêm bàn thắng. Điều này đã giúp Benfica tìm ra cách thích nghi sau những phút choáng váng vì sức ép của Bayern Munich.

vidal

Hàng thủ số đông, tập trung quây bắt của đại diện Bồ Đào Nha khiến "Hùm xám" dù cầm bóng lên đến 68% cũng không có nhiều khoảng trống để khai thác, trong khi 2 mũi khoan bên cánh là Ribery và Costa cũng không tạo ra được sự đột biến cần thiết. Thậm chí, Bayern Munich còn suýt phải trả giá sau những phút mất tập trung của hàng thủ với 2 lần để xổng Jonas khiến khung thành Manuel Neur chao đảo ở các phút 56 và 68.

Phải đến khi Pep Guardiola đưa ra những điều chỉnh nhân sự giữa hiệp 2, Bayern Munich mới lại tạo ra những cơ hội thực sự. Tuy nhiên, những Franck Ribery, Robert Lewandowski vẫn tỏ ra vô duyên trong những tình huống ra chân cuối cùng và không thể ghi thêm bàn thắng.Dẫu vậy chiến thắng 1-0 vẫn là đủ để Bayern Munich nắm giữ lợi thế trong chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha ở lượt về vào tuần tới. 

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Neuer; Lahm, Kimmich (Martinez 60'), Alaba, Bernat; Vidal; Costa (Coman 70'), Muller (Gotze 85'), Thiago, Ribery; Lewandowski. 

Benfica: Ederson; Andre Almedia, Lindelof, Jardel, Eliseu; Pizzi (Samaris 90'+), Fejsa, Renato Sanches, Gaitan; Mitroglou (Jimenez 70'), Jonas (Salvio 83').

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm