Bị "móc mắt" đau đớn, Firmino có kịp hồi phục đá với PSG tại Champions League?

chủ nhật 16-9-2018 3:14:28 +07:00 0 bình luận
Firmino đau đớn rời sân sau đó vì bị ngón tay của Vertonghen móc trúng mắt rất khi Liverpool hạ Spurs tối qua. Liệu tiền đạo người Brazil có kịp hồi phục đá với PSG tại Champions League giữa tuần tới.

Firmino đau đớn rời sân sau đó vì bị ngón tay của Vertonghen móc trúng mắt rất khi Liverpool hạ Spurs tối qua. Liệu tiền đạo người Brazil có kịp hồi phục đá với PSG tại Champions League giữa tuần tới.

Thống kê thú vị trước trận Champions League 2018/19: Liverpool - PSG

Khả năng trở lại ở trận gặp Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng bảng Champions League là chưa rõ với Firmino. 

Nguyên nhân dẫn đến chấn thương này là một tình huống hậu vệ bên phía Tottenham là Jan Vertonghen vung thẳng ngón tay trúng vào mắt Firmino cực kỳ nguy hiểm.

Bị móc mắt đau đớn, Firmino có kịp hồi phục đá với PSG tại Champions League?  - Ảnh 2.

Pha bóng đó đã khiến Firmino phải điều trị khá lâu trên sân, thậm chí là ở bên ngoài sân trước lúc anh được thay thế bằng Jordan Henderson.

Theo HLV của Liverpool là Jurgen Klopp cho biết, ông có thể không có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil cho trận mở màn vòng bảng Champions League trước đối thủ rắn mặt PSG giữa tuần tới.

Bị móc mắt đau đớn, Firmino có kịp hồi phục đá với PSG tại Champions League?  - Ảnh 4.

Firmino bị chấn thương mắt

"Tôi không chắc nhưng Roberto đã chấn thương," Klopp nói. "Tôi không biết chính xác mức độ vào lúc này nhưng mắt anh ấy có thể có vấn đề.".

Điều an ủi cho Liverpool là trận thắng Tottenham 2-1 giúp họ duy trì thành tích toàn thắng sau 5 vòng đấu. Với riêng Firmino, anh chỉ cần 3 bàn thắng nữa là đuổi kịp và vượt thành tích ghi 41 bàn ở Ngoại hạng Anh của đồng đội cũ Coutinho.

Bị móc mắt đau đớn, Firmino có kịp hồi phục đá với PSG tại Champions League?  - Ảnh 6.

Firmino

Cho đến giờ, Coutinho vẫn là cầu thủ người Brazil ghi bàn xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh, trên cả những cái tên như Juninho của Middlesbrough, Gabriel Jesus của Man City hay Willian của Chelsea.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm