Ca sỹ Tuấn Hưng: Ronaldo sẽ kết liễu Atletico Madrid

thứ bảy 28-5-2016 10:16:01 +07:00 0 bình luận
Đánh giá cao Atletico Madrid và dành sự ngưỡng mộ cho HLV Simeone nhưng ca sỹ Tuấn Hưng vẫn có niềm tin Ronaldo sẽ tiếp tục toả sáng để mang Cúp về cho Real Madrid.

Đánh giá cao Atletico Madrid và dành sự ngưỡng mộ cho HLV Simeone nhưng ca sỹ Tuấn Hưng vẫn có niềm tin Ronaldo sẽ tiếp tục toả sáng để mang Cúp về cho Real Madrid.

Vốn là fan ruột của môn túc cầu giáo và Real Madrid nên dù thời gian gần đây rất bận trong việc bay show trong và ngoài nước, Tuấn Hưng vẫn cố gắng sắp xếp công việc để 1 lần thoả ước nguyện xem trận chung kết Champions League.

Đó là lý do dù vừa trở về được 1 ngày sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, Tuấn Hưng lại xách vali lên và đáp chuyến bay sang Milan, theo lời mời của nhà tài trợ chính giải đấu danh giá nhất châu Âu để dự khán trận chung kết Champions League mùa giải 2015/16 giữa hai đội bóng cùng thành phố Madrid.

Ca sỹ Tuấn Hưng là một người rất mê bóng đá. Ảnh Kevin Phạm

Ca sỹ Tuấn Hưng là một người rất mê bóng đá. Ảnh Kevin Phạm

Nhận định về trận đấu này, Tuấn Hưng chia sẻ: "Tôi dám chắc các người bạn của tôi và phần lớn NHM trên thế giới đang "đặt cửa" vô địch cho Aletico Madrid. Đó là điều không quá ngạc nhiên bởi nhiều năm qua, chúng ta đã quá quen với việc các đội bóng lớn như Barca rồi Real thay nhau vô địch.

Rất nhiều khán giả mong chờ một nhà Vua mới của bóng đá châu Âu, nhất là ở giải Ngoại hạng Anh vừa rồi, Leicester City cũng vừa tạo ra một cơn địa chấn khi lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, chắc chắn điều đó sẽ không thể xảy ra ở trận chung kết cúp Champions League. Atletico sẽ không thể làm nên bất ngờ trước Real".

Dù vậy, nam ca sỹ gốc Hà Nội vẫn dành sự tôn trọng và cho biết rất ngưỡng mộ tài năng của HLV Siemone.

"Về tài năng của Simeone thì chắc tất cả đã rõ rồi. Một HLV mà trong 3 năm 2 lần đưa đội bóng của mình đi vào tới trận đấu cuối cùng ở giải đấu danh giá nhất châu Âu thì hẳn nhiên đây là một nhà cầm quân cực giỏi. Đặt trong bối cảnh Aletico Madrid cũng không phải là đội bóng có lực lượng quá kinh khủng với nhiều ngôi sao nhưng Simeone làm được và nhìn cách họ Barca thì đủ hiểu, đây là đội bóng khó đánh bại", Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng dự đoán Ronaldo ghi bàn và Real Madrid vô địch

Dự đoán về trận chung kết rất đáng được chờ đợi này, ca sỹ với rất nhiều bản hit đình đám cho biết: "Được trực tiếp ngồi trên sân xem trận chung kết cúp Champions League là giấc mơ lớn nhất của tôi. Thế nên tôi rất mong đây là một trận đấu hấp dẫn, cống hiến với nhiều bàn thắng được cả hai đội tạo ra. Tôi mạnh dạn dự đoán Real Madrid thắng 2-1 và người quyết định trận đấu để mang về chiếc Cúp bạc danh giá cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không ai khác chính là Cristiano Ronaldo".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm