Thông lực lượng, chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến Real Madrid gặp Viktoria Plzen

thứ ba 23-10-2018 9:41:18 +07:00 0 bình luận
Sau 5 trận không thắng, Real Madrid trở lại Cúp C1/Champions League với hi vọng có thể cải thiện chuỗi kết quả nghèo nàn của mình.

Sau 5 trận không thắng, Real Madrid trở lại Cúp C1/Champions League với hi vọng có thể cải thiện chuỗi kết quả nghèo nàn của mình.

Đây sẽ là trận đấu sống còn của Julen Lopetegui khi HLV người Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ bị sa thải vì khởi đầu tệ hại của Los Blancos. Trong 5 trận không thắng, thật khó tin là Real Madrid đã để thua 3 trận liên tiếp ở các giải.

Cập nhật tình hình lực lượng Real Madrid: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến gặp Viktoria Plzen  - Ảnh 1.

Bale

Thậm chí, họ còn không ghi bàn ở 4 trận trong số này, trước khi có một bàn thắng an ủi ở trận thua 1-2 trước Levante ngay trên sân nhà vào cuối tuần qua.

Trong tình thế này, cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha cần một kết quả tưng bừng trước Viktoria Plzen để rũ bỏ sức ép tạm thời. Nên nói thêm là sau trận thua Levante đã rộ tin đồn ông bị sa thải.

Cập nhật tình hình lực lượng Real Madrid: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến gặp Viktoria Plzen  - Ảnh 2.

Isco không có phong độ tốt

Thế mới nói, nếu không thắng ở Bernabeu đêm nay, chiếc ghế của Lopetegui xem như đã được định đoạt. Việc đưa ra sân đội hình như thế nào sẽ rất quan trọng cho ông và Real Madrid.

Điều đó giải thích tại sao cuối tuần qua, Karim Benzema, Gareth Bale và Toni Kroos ngồi ghế dự bị nhưng bộ ba này sẽ trở lại đội hình chính trước Viktoria Plzen.

Ngược lại, sự trở lại của Isco không như mong đợi và tiền vệ người Tây Ban Nha có thể mất vị trí của anh. Trong khi đấy, hậu vệ phải Dani Carvajal vắng mặt đến giữa tháng 11 vì chấn thương bắp chân.

Cập nhật tình hình lực lượng Real Madrid: Chấn thương, thẻ phạt và đội hình dự kiến gặp Viktoria Plzen  - Ảnh 3.

Đội hình dự kiến

Vị trí của Carvajal sẽ là tranh chấp giữa Nacho và Alvaro Odriozola.

Ở vị trí thủ môn, Keylor Navas đã được ưu tiên cho Cúp C1/Champions League và như thế, anh sẽ bắt chính thay vì là Thibaut Courtois.

Hiện Real Madrid đang đứng thứ 3 tại bảng G, sau Roma và đội dẫn đầu CSKA Moscow.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm