Câu trả lời của Liverpool về tin đồn Mane và Salah mâu thuẫn "mất liên lạc"

thứ hai 17-9-2018 2:45:34 +07:00 0 bình luận
Liệu có hay không mâu thuẫn, "mất liên lạc" giữa hai ngôi sao Mohamed Salah và Sadio Mane? Có lẽ, câu trả lời sẽ đến khi Liverpool chạm trán đối thủ sừng sỏ PSG ở Champions League đêm mai.

Liệu có hay không mâu thuẫn, "mất liên lạc" giữa hai ngôi sao Mohamed Salah và Sadio Mane? Có lẽ, câu trả lời sẽ đến khi Liverpool chạm trán đối thủ sừng sỏ PSG ở Champions League đêm mai.

3 mùa đã qua, điều ấn tượng ở hàng công của Liverpool là họ thi đấu vì nhau. Không ai quan tâm xem ai ghi bàn, chừng nào bóng vào lưới. 

Riêng mùa giải 2017/18, Salah dẫn đầu với 44 bàn dù mới chân ướt chân ráo tới Anfield,  trong khi Roberto Firmino có 27 bàn và Mane là 20 bàn.

Câu trả lời của Liverpool về tin đồn Mane và Salah mâu thuẫn mất liên lạc - Ảnh 1.

Salah, Firmino và Mane đã chơi cùng nhau ăn ý từ mùa trước

Khép lại mùa bóng đó, Salah đã thâu tóm các danh hiệu cá nhân của Liverpool, Ngoại hạng Anh và châu Phi. 

Vì thế, Mane và Firmino có thể được tha thứ nếu họ cảm thấy đôi chút ghen tị với đồng đội của mình, mặc dù Salah thực tế là người rất khiêm tốn.

Liệu mùa giải này sự gắn kết của 3 ngôi sao tấn công kể trên có khác, đặc biệt sau những gì được chia sẻ trong trận thắng 2-1 của Liverpool tại Tottenham cuối tuần qua, đặc biệt là những pha bóng Mane và Salah không phối hợp để mở ra cơ hội ghi bàn rõ hơn, điều khiến HLV Klopp ở ngoài sân phản ứng rất quyết liệt?

Các tình huồng Mane và Salah "mất liên lạc" trận gặp Spurs

Họ đều có cơ hội chuyền bóng cho người kia để dứt điểm nhưng thay vào đó, họ tự mình dứt điểm hoặc chuyền cho các đồng đội khác. 

Thậm chí, ở thời điểm cuối trận đấu, Jurgen Klopp đã la hét khi Salah không chuyền bóng cho Mane và tự mình định ghi bàn.

Thực ra thì tiền đạo người Ai Cập có thể sẽ chuyền bóng cho Mane nếu cầu thủ người Senegal chuyền bóng cho anh trước đó - đấy có lẽ là quan điểm của không ít CĐV xem trận đấu này.

Câu trả lời của Liverpool về tin đồn Mane và Salah mâu thuẫn mất liên lạc - Ảnh 5.

Không rõ lời qua tiếng lại giữa CĐV ủng hộ Mane và CĐV ủng hộ Salah trên các diễn đàn có ảnh hưởng tới quan hệ giữa hai cầu thủ với nhau hay không, nhưng chắc chắn người cuối cùng chịu thiệt sẽ là Liverpool, nếu Salah và Mane có chút vướng mắc thực sự.

Nhưng 90 phút trước Spurs chưa nói lên gì nhiều. 2 trận liên tiếp không ghi bàn với Salah chưa phải thảm họa và 3 trận với Mane cũng thế.

Câu trả lời của Liverpool về tin đồn Mane và Salah mâu thuẫn mất liên lạc - Ảnh 6.

Salah và Mane sẽ cùng nhau sớm ghi bàn trở lại

Liverpool hay chính xác các ngôi sao tấn công của họ sẽ mang đến câu trả lời rõ nhất, ở trận đấu quan trọng với đối thủ sừng sỏ PSG khi mở màn Champions League đêm mai. Và trong bối cảnh Firmino đang đau mắt chưa rõ trở lại hay không, nếu Salah và Mane bắt tay tỏa sáng cũng đừng ngạc nhiên!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm