CĐV Liverpool chia sẻ tâm trạng khó tin về nguyên nhân chính dẫn tới trận thua Napoli

thứ năm 4-10-2018 6:38:11 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Liverpool đã thể hiện hai cảm xúc khác nhau về nguyên nhân chính được cho là dẫn tới thất bại của The Kop trước Napoli ở Cúp C1/Champions League rạng sáng nay.

Người hâm mộ Liverpool đã thể hiện hai cảm xúc khác nhau về nguyên nhân chính được cho là dẫn tới thất bại của The Kop trước Napoli ở Cúp C1/Champions League rạng sáng nay.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã ở xa tình trạng tốt nhất và trải qua một màn trình diễn không như mong đợi.

Ngoại trừ Alisson, Virgil van Dijk và Joe Gomez, hầu hết các cầu thủ Liverpool đều có phong độ mờ nhạt, trong đó Trent Alexander-Arnold là cầu thủ bị hứng chịu nhiều chỉ trích nhất.

CĐV Liverpool chia sẻ tâm trạng khó tin về nguyên nhân chính dẫn tới trận thua Napoli - Ảnh 1.

Alexander-Arnold không theo kịp Insigne trong bàn thua

Trên Twitter, một người hâm mộ cho biết: "Trent có màn trình diễn tệ nhất mà tôi từng thấy ở anh ấy". Một tài khoản khác nhận xét: "Trent tối nay thật đáng thương, điều không thấy thường xuyên".

"Đối với tôi, Alexander Arnold là cầu thủ chơi nghèo nàn nhất. Mặc dù bàn thắng của Napoli đến từ bên cánh trái, họ vẫn có cách đe dọa nhiều hơn từ bên phải. Có lẽ Salah đã không hỗ trợ anh ấy đủ tốt", một người hâm mộ bình luận.

CĐV Liverpool chia sẻ tâm trạng khó tin về nguyên nhân chính dẫn tới trận thua Napoli - Ảnh 3.

Van Dijk khóa chặt Milik

Tuy nhiên, đối với phần còn lại của hàng thủ, người hâm mộ Liverpool vẫn có lý do để lạc quan. Đấy là vì sự vững vàng quen thuộc từ cặp trung vệ Virgil van Dijk - Joe Gomez.

Trong trận đấu mà Napoli kiểm soát bóng trội hơn, gây áp lực tốt hơn, nếu không có Van Dijk và Gomez tỉnh táo cũng như chống đỡ hiệu quả, hẳn Liverpool khó giữ được sạch mành lưới cho đến cuối trận.

"Không thể trách Van Dijk về bàn thua được. Đó không phải là trách nhiệm riêng của anh ấy", một tài khoản Twitter nhận xét.

CĐV Liverpool chia sẻ tâm trạng khó tin về nguyên nhân chính dẫn tới trận thua Napoli - Ảnh 5.

Gomez tiếp tục gây ấn tượng

Trong khi Van Dijk bắt chết tiền đạo Milik của Napoli và kiểm soát toàn bộ các pha không chiến thì đối tác Gomez thể hiện sự bình tĩnh đáng kinh ngạc trong việc hóa giải những pha tấn công của đối phương.

Đây là lý do mà cặp trung vệ này nhận được chấm điểm cao nhất. Chẳng hạn, trang Squawka chấm điểm 8 cho Gomez, 7 cho Van Dijk; trang Mirror dành điểm 7 cho Alisson, 8 cho cả Gomez và Van Dijk. Tương tự, tờ Liverpool Echo chấm điểm 7 cho Alisson, điểm 8 cho Gomez, chỉ một chút khác biệt là Van Dijk chỉ được 6 điểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm