Chuỗi ngày hành xác sắp tới của Barcelona sẽ diễn ra như thế nào?

thứ ba 11-9-2018 6:33:56 +07:00 0 bình luận
Sau khi loạt trận cấp độ ĐTQG kết thúc, Barcelona sẽ bắt đầu chuỗi ngày hành xác khi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc 7 trận trong 22 ngày.

Sau khi loạt trận cấp độ ĐTQG kết thúc, Barcelona sẽ bắt đầu chuỗi ngày hành xác khi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc 7 trận trong 22 ngày.

Barcelona đang khởi đầu mùa giải mới vô cùng thuận lợi khi đã toàn thắng 3 trận đầu tiên tại La Liga và đang chễm chệ ở ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối.

Chuỗi ngày hành xác sắp tới của Barcelona sẽ diễn ra như thế nào? - Ảnh 1.

Barca đang khởi đầu thuận lợi

Tuy nhiên, sắp tới sẽ là chuỗi ngày thử thách thật sự với đoàn quân của HLV Valverde bởi đội bóng xứ Catalan sẽ phải đương đầu lịch thi đấu dày đặc khi Champions League trở lại.

Cụ thể, chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad thứ 7 tới đây sẽ mở màn cho chuỗi trận đấu dày đặc, 7 trận trong 22 ngày với mật độ trung bình 3 ngày 1 trận.

Chuỗi ngày hành xác sắp tới của Barcelona sẽ diễn ra như thế nào? - Ảnh 3.

Barca nằm ở bàng B với các đối thủ Tottenham, Inter và PSV

Ngay sau đó 3 ngày, Barcelona sẽ có trận đấu tại khuôn khổ Champions League đối đầu với PSV vào ngày 18/9.

Vất vả nhất sẽ là quãng thời gian từ ngày 24-29/9, Barca sẽ có 3 trận liên tiếp đương đầu với các đối thủ Girona, Leganes và Athletic Bilbao tại La Liga.

Chuỗi ngày hành xác sắp tới của Barcelona sẽ diễn ra như thế nào? - Ảnh 4.

HLV Valverde và các học trò sẽ đương đầu với chuỗi trận thử thách

Chuỗi trận kinh hoàng này sẽ kết thúc vào ngà 8/10 khi Barca có chuyến làm khách tới sân của Valencia. Trước đó 4 ngày, họ cũng có chuyến đi xa tới nước Anh để đối đầu Tottenham trong khuôn khổ Champions League vào ngày 4/10.

Tin mừng cho HLV Valverde là tính đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa dính phải "virus FIFA" khi 13 cầu thủ phục vụ ĐTQG vẫn đang khỏe mạnh.

Chuỗi ngày hành xác sắp tới của Barcelona sẽ diễn ra như thế nào? - Ảnh 5.

Vidal được cho là đã bình phục chấn thương

Ngay cả trường hợp của Arturo Vidal, người dính chấn thương đầu gối cách đây ít ngày, cũng đã bình phục.

HLV Reinaldo Rueda của ĐT Chile mới đây xác nhận cầu thủ 31 tuổi có thể đá chính ở trận gặp Hàn Quốc tới đây nhưng sẽ không chơi trọn 90 phút.

Cũng theo truyền thông xứ sở bò tót, nhóm cầu thủ TBN bao gồm Sergi Roberto, Busquets sẽ là những người đầu tiên trở lại Barca vào khoảng thứ 4.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm