Cột mốc mới của Benzema - Bale, kỷ lục cho HLV Solari và top 5 điểm nhấn trận Viktoria Plzen - Real Madrid

thứ năm 8-11-2018 6:06:05 +07:00 0 bình luận
Làm khách tới sân của Viktoria Plzen, Real Madrid đã dễ dàng đè bẹp đội bóng CH Séc với tỉ số 5-0 và dưới đây là top 5 điểm nhấn không thể bỏ qua ở trận đấu này.

Làm khách tới sân của Viktoria Plzen, Real Madrid đã dễ dàng đè bẹp đội bóng CH Séc với tỉ số 5-0 và dưới đây là top 5 điểm nhấn không thể bỏ qua ở trận đấu này.

Benzema cán cột mốc 200

Sau quãng thời gian dài thi đấu thất vọng, Karim Benzema đã bất ngờ tỏa sáng trở lại khi lập hẳn một cú đúp và kiến tạo một bàn giúp Real Madrid giành thắng lợi đậm đà.

Cột mốc mới của Benzema - Bale, kỷ lục cho HLV Solari và top 5 điểm nhấn trận Viktoria Plzen - Real Madrid - Ảnh 1.

Benzema thi đấu ấn tượng

Cầu thủ người Pháp cho thấy sự hiệu quả khó tin khi chỉ cần đúng 2 cú sút để ghi được 2 bàn thắng.

Cú đúp hôm nay cũng giúp Benzema cán mốc 200 bàn thắng cho Real Madrid tính trên tất cả các đấu trường. Anh trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử chạm tới con số này.

Gareth Bale cuối cùng đã nổ súng trở lại

Cũng giống như Benzema, Gareth Bale hôm nay đã có một trận đấu tuyệt hay sau khoảng thời gian gần 2 tháng thi đấu đáng quên.

Cột mốc mới của Benzema - Bale, kỷ lục cho HLV Solari và top 5 điểm nhấn trận Viktoria Plzen - Real Madrid - Ảnh 3.

Gareth Bale chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi

Cầu thủ người Xứ Wales có cho mình 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, đồng thời tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nguy hiểm cho Real.

Tính ra, Bale đã ghi dấu giày trong 10 bàn thắng trong 8 trận vòng bảng Champions League cho Real Madrid.

Người kiến tạo chiến thắng Toni Kroos

Cái tên cần phải tôn vinh nhất trong chiến thắng hôm nay của Real không ai khác ngoài Toni Kroos khi cầu thủ người Đức đã có một trận đấu trên cả tuyệt với.

Cột mốc mới của Benzema - Bale, kỷ lục cho HLV Solari và top 5 điểm nhấn trận Viktoria Plzen - Real Madrid - Ảnh 4.

Toni Kroos xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất trận

Ghi được 1 bàn cùng 2 pha kiến tạo, Kroos quán xuyến hoàn toàn tuyến giữa và kiến thiết lối chơi cho Real. Anh cũng có lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi dấu giày trong 3 bàn thắng ở 1 trận đấu tại Champions League.

Ngoài ra, cầu thủ người Đức còn để lại ấn tượng với tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 95%, trong đó có 6 đường chuyền mở ra cơ hội (key pass) ăn bàn rõ rệt cho Real.

Kỷ lục khó tin cho HLV Solari

HLV Santigo Solari tiếp tục cho thấy tài thao lược của mình khi giúp Real Madrid lột xác không tưởng sau quãng thời gian dài thi đấu thất vọng.

Cột mốc mới của Benzema - Bale, kỷ lục cho HLV Solari và top 5 điểm nhấn trận Viktoria Plzen - Real Madrid - Ảnh 5.

HLV Solari tiếp tục ra mắt ấn tượng

Không chỉ giúp hàng công tìm lại cảm giác ghi bàn, ông còn giúp hàng thủ Real trở nên chắc chắn hơn hẳn dưới thời HLV Lopetegui.

Với chiến thắng hôm nay, ông cũng trở thành HLV thứ 2 trong lịch sử Real Madrid giành thắng lợi ở cả 3 trận đấu đầu tiên mà không để lọt lưới bàn thua nào (sau Luis Carniglia năm 1957).

Vinicius Jr tiếp tục chứng tỏ sự hiệu quả

Tài năng trẻ người Brazil có trận thứ 3 liên tiếp được ra sân và anh đã một lần nữa chứng tỏ sự tin tưởng của HLV Solari là hoàn toàn chính xác.

Cột mốc mới của Benzema - Bale, kỷ lục cho HLV Solari và top 5 điểm nhấn trận Viktoria Plzen - Real Madrid - Ảnh 6.

Vinicius Jr tiếp tục chơi hay

Vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Benzema, Vinicius Jr chỉ mất đúng 5 phút để có một pha kiến tạo giúp Toni Kroos ấn định thắng lợi cho Real.

Mặc dù vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên cho riêng mình ở đội 1 nhưng 4 pha kiến tạo ở 3 trận gần nhất vẫn là một thành tích quá ấn tượng với cầu thủ 18 tuổi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm