Di Maria có thể bị cấm thi đấu vì văng tục với CĐV MU

Lê Hữu Mạnh
thứ tư 13-2-2019 15:06:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Angel di Maria có thể bị cấm thi đấu tại Champions League mùa giải năm nay, vì hành vi phát ngôn tục tĩu với CĐV MU trong chiến thắng của PSG đêm qua.


Trong trận đấu giữa Man Utd và PSG tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, ống kính máy quay đã ghi lại cảnh tiền vệ Angel di Maria của PSG có những lời nói tục tĩu với CĐV Man Utd khi ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của đồng đội Presnel Kimpembe.

Di Maria có thể bị cấm thi đấu vì văng tục với CĐV MU
Di Maria đã nói tục với CĐV Man Utd

Cụ thể, tiền vệ người Argentina đã hét lên những từ như “F*** off”, hay “Hijo de p*** (son of a b****)”, ... Đây là hành động đáp trả của Di Maria sau khi anh bị CĐV Man Utd la ó và ném chai lọ vào người trong thời gian diễn ra trận đấu.

Theo báo chí Anh, việc làm của Di Maria đã vi phạm Điều 15 về hành vi của cầu thủ và nhân viên trong quy định của Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA). Trong trường hợp Ủy ban kỷ luật của UEFA xác định Di Maria đã phạm luật, cầu thủ PSG có thể bị cấm thi đấu 1 trận, hoặc nhiều hơn nữa.

Di Maria có thể bị cấm thi đấu vì văng tục với CĐV MU
Di Maria đã CĐV Man Utd bị ném chai lọ vào người

Nếu viễn cảnh trên trở thành sự thật, PSG sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình tiến đến ngôi vương của Champions League mùa giải năm nay. Nên nhớ rằng, Angel di Maria là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội bóng nước Pháp.

Ở trận đấu diễn ra vào sáng nay, tiền vệ Argentina đã thi đấu chói sáng và thực hiện 2 đường chuyền dọn cỗ cho Kylian Mbappe và Presnel Kimpembe ghi bàn, mang về chiến thắng 2-0 và lợi thế lớn cho PSG trước trận đấu lượt về diễn ra vào đầu tháng sau.

Di Maria có thể bị cấm thi đấu vì văng tục với CĐV MU
Di Maria làm động tác uống bia để trêu tức CĐV Man Utd

Về phía Man Utd, đội bóng nước Anh cũng có thể phải nhận một án phạt nặng của UEFA vì không thể ngăn cản CĐV đội nhà tấn công Di Maria.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm