Fans Việt Nam tiếp lửa cho "Hùm xám"

thứ ba 3-5-2016 18:25:30 +07:00 0 bình luận
Trước trận bát kết lượt về giữa "Hùm xám" và Atletico Madrid vào 1h45 ngày mai (ngày 4/5), Fans Bayern Munich đã lên kế hoạch offline để cổ vũ cho đội nhà.

Theo kế hoạch tiếp lửa cho “Hùm xám” vào rạng sáng mai, Fans Bayern Munich (TP.HCM) đã lên kế hoạch gần một tuần sau trận bán kết lượt đi. Cụ thể, Fans Bayern Munich sẽ tổ chức offline tại quán Fuji 14F, đường Đặng Văn Ngữ, Phường 10  (Quận Phú Nhuận, TP.HCM), với thời gian tập trung vào 22h30 đêm nay.

Fans Bayern Munich luôn tổ chức offline vào cuối tuần và các trận đấu tại Champions League của ''Hùm xám''. Ảnh: VĂN NHÂN

Fans Bayern Munich luôn tổ chức offline vào cuối tuần và các trận đấu tại Champions League của "Hùm xám". Ảnh: VĂN NHÂN

Có một sự đặc biệt là nước uống cho các bạn sinh viên và các thành viên khó khăn sẽ được tài trợ miễn phí. Ngoài ra, buổi offline sẽ có những suất quà dành cho các bạn tham gia dự đoán tỷ số trận đấu. Mục đích chính là CĐV Bayern Munich tại VN muốn tạo nên một bầu không khí thật sự sôi động nhằm “cháy hết mình” trong trận bán kết lượt vệ vào rạng sáng mai.

Trước sự khó khăn của Philipp Lahm và các đồng đội trong trận lượt về do thua Atletico Madrid 0-1 ở trận lượt đi, các CĐV Bayern Munich vẫn vững niềm tin đội nhà sẽ giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên để lọt vào chung kết Champions League 2016.

Ngoài offline, Fans Bayern Munich thường tổ chức những buổi làm từ thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Ảnh VĂN NHÂN

Ngoài offline, Fans Bayern Munich thường tổ chức những buổi làm từ thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Ảnh VĂN NHÂN

Một thành viên của Fans Bayern Munich cho biết: “Thất bại 0-1 trong trận bán kết lượt đi là trở ngại cho Bayern Munich trong trận bán kết lượt về, vì Atletico Madrid chơi phòng ngự phản công rất khó chịu. Tuy nhiên, tôi tin tinh thần Đức sẽ giúp Bayern Munich hạ Atletico để lọt vào chung kết.

Niềm tin đến từ đâu ư? Chẳng phải Bayern Munich đã từng hạ Atletico để vô địch Champions League 1974. Trận chung kết năm đó tưởng chừng Bayern Munich đã cầm chắc thất bại khi bị dẫn 0-1 đến tận phút 118, nhưng thần Đức đã kịp lên tiếng với bàn gỡ của tiền bối Schwarzenbeck ở phút 119. Trận chung kết đá lại thì B.M đã nghiền nát Atletico đến 4 bàn. Tôi tin B.M sẽ tiếp tục phát huy tinh thần Đức trước Atletico vào rạng sáng mai”.

Trận bán kết lượt về giữa Bayern Munich và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày mai (ngày 4/5). Fans Hùm xám tại VN đều tin tưởng với lợi thế sân nhà và tinh thần Đức sẽ giúp Bayern Munich ngược dòng thành công trước Atletico để đi tiếp vào chung kết.

Fans Bayern Munich tại TP.HCM không chỉ thường xuyên tổ chức offline các trận đấu của Bayern Munich vào những ngày cuối tuần, mà có những chương trình từ thiện rất thiết thực để ủng hộ những người hoàn cảnh khó khăn vào các dịp lễ ý nghĩa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.