Ghi bàn giúp Real chiến thắng, Ronaldo vẫn bị khán giả nhà la ó

thứ tư 9-3-2016 16:05:33 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu lượt về với AS Roma tại vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành người hùng của Real với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Với pha lập công vào lưới Roma cùng tình huống kiến tạo thuận lợi cho James Rodriguez ấn định tỷ số 2-0, Cristiano Ronaldo được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nhưng trước khi ghi tên mình lên bảng tỷ số, Ronaldo đã bị chính các CĐV có mặt trên sân Bernabeu la ó vì cho rằng anh phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Tổng cộng, Ronaldo đã có được 13 bàn tại Champions League và tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải, hơn người xếp sau là Robert Lewandowski 6 bàn. Anh cũng tiếp tục giữ vững vị trí chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu với 90 bàn, nhiều hơn Lionel Messi của Barcelona 8 bàn.

Kết thúc trận đấu, Ronaldo không những không hề tỏ thái độ khó chịu mà anh còn trả lời phỏng vấn của cánh phóng viên rất vui vẻ và thoải mái. Nhưng cả HLV Zinedine Zidane và đội trưởng Sergio Ramos đã đều lên tiếng bảo vệ Ronaldo trước những lời chỉ trích của chính các CĐV nhà.

Phát biểu trên tờ Marca, Ramos cho biết: "Tôi nghĩ rằng các khán giả nên bình tâm lại và cần suy nghĩ thấu đáo hơn về chuyện này. Tôi không tỏ ý không tôn trọng với bất kỳ ai cả, nhưng khi những kết quả trên sân không được như ý thì lẽ ra NHM phải là những người ủng hộ các cầu thủ nhiều nhất chứ không phải là những hành động trong trận đấu này. Các bạn nên nhớ một điều là tất cả mọi điều chúng tôi làm đều là vì Real Madrid. Các bạn hãy nhìn Ronaldo đi, anh ấy đã chiến đấu như thế nào, hãy nhìn vào những gì anh ấy đã làm được cho CLB, những điều mà anh ấy chứng minh với các bạn trong suốt những năm tháng qua. Với những điều đó, anh ấy là một tượng đài sống của Real và xứng đáng nhận được sự tôn trọng".

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

HLV Zinedine Zidane cũng đứng về phía cậu học trò cưng người Bồ Đào Nha khi tuyên bố: "Tôi hoàn toàn có thể hiểu được là khi các CĐV la ó thì đồng nghĩa với việc họ muốn truyền cho các cầu thủ dưới sân ý chí chiến đấu, họ muốn các cầu thủ nỗ lực và cống hiến toàn bộ khả năng của mình. Và những lời chỉ trích đó sẽ chỉ càng khiến Cristiano thi đấu quyết tâm hơn mà thôi. Điều quan trọng nhất với cậu ấy trong mỗi trận đấu là ghi được bàn thắng và cậu ấy vẫn đang làm điều đó quá tốt".

Sau khi không thể ghi bàn trong trận derby Madrid với Atletico và khiến Real thua trận, trong 3 trận gần nhất Ronaldo đã ghi tới 6 bàn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm