“Giải mã” cử chỉ của Van Dijk với Robertson khi đối mặt Messi

Hoàng Hà
thứ tư 1-5-2019 23:18:00 +07:00 0 bình luận
Van Dijk đã có một cử chỉ với đồng đội Robertson mà nhiều người hâm mộ cho rằng, anh cần sự hỗ trợ khi đối mặt Messi trong trận Barca vs Liverpool.

Trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ cho rằng Virgil van Dijk đã cầu xin Andy Robertson giúp đỡ trong việc đối phó với Lionel Messi.

Hậu vệ của Liverpool được nhìn thấy đang vẫy đồng đội ở hàng thủ di chuyển qua để cố gắng ngăn chặn siêu sao người Argentina.

“Giải mã” cử chỉ của Van Dijk với Robertson khi đối mặt Messi
Va Dijk đối mặt với Messi

Cử chỉ này ngay lập tức tạo nên phản ứng trên mạng xã hội với những bình luận khác nhau.

Một người viết: “Van Dijk rất sợ Messi, anh ấy bắt đầu cầu cứu”.

Một người hâm mộ MU đã chú thích cùng một video: “Trung vệ yêu thích của bạn đang hét lên để được hỗ trợ”.

Người ta cũng thêm một hình ảnh đã được photoshop của Virgil van Dijk với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và Đội hình của năm mà anh được lựa chọn - nhưng thay thế Van Dijk bằng Chris Smalling.

“Giải mã” cử chỉ của Van Dijk với Robertson khi đối mặt Messi
Van Dijk được cho là ra hiệu để Robertson hỗ trợ

Tuy nhiên, trên thực tế, Van Dijk chỉ đơn giản là cố gắng sắp xếp công việc phòng thủ của mình. Khi Messi tiến về góc phải theo hướng tấn công, ​​Van Dijk lo lắng về việc bị kéo ra khỏi vị trí. Do đó, anh muốn hậu vệ trái Andrew Robertson tiếp quản nhiệm vụ kèm Messi để mình có thể trở lại tuyến giữa.

“Giải mã” cử chỉ của Van Dijk với Robertson khi đối mặt Messi
Van Dijk chỉ đơn giản là sắp xếp lại phòng thủ

Cựu danh thủ Lothar Matthaus nhận xét về cuộc đối đầu này: “Messi bắt đầu ở tư thế nửa phải. Vì vậy, Robertson phải tiến gần nhất có thể và hàng tiền vệ phải cố gắng và đuổi Messi ra ngoài. Điều đó sẽ cho phép Van Dijk tập trung vào Luis Suarez.

“Nếu Van Dijk phải đối mặt Messi, với sự di chuyển, rê bóng và kiểm soát của anh ấy, sẽ rất khó để ngăn chặn. Khi Messi có bóng ở giữa, với thời gian, anh ấy có rất nhiều lựa chọn để làm tổn thương bạn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm