Griezmann gián tiếp khiến Barca đứt mạch 45 trận ghi bàn ở Nou Camp

Hoàng Thanh
thứ ba 5-11-2019 23:10:00 +07:00 0 bình luận
Việc Barca hòa 0-0 với Slavia Praha không chỉ khiến họ lỡ cơ hội bứt lên tại bảng F Cúp C1 mà còn chứng kiến Griezmann và các đồng đội chấm dứt mạch trận ấn tượng tại Nou Camp.

Antoine Griezmann được đá chính trong trận Barca tiếp đón Slavia Praha trong vai trò thay thế Luis Suarez trên hàng công. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đáp lại sự tin tưởng của HLV Ernesto Valverde bằng màn trình diễn thất vọng.

Suốt 90 phút có mặt trên sân, Griezmann không có nổi một cú sút, chỉ chạm bóng 42 lần và chuyền chính xác 78%. Sự mờ nhạt của anh là một phần dẫn đến trận hòa không bàn thắng của Barca trước đối thủ đến từ Cộng hòa Séc.

Griezmann gián tiếp khiến Barca đứt mạch 45 trận ghi bàn ở Nou Camp

Griezmann thi đấu mờ nhạt với Barca

Dù đã ghi 4 bàn mùa này nhưng tất cả pha lập công của Griezmann đều thực hiện ở giải quốc nội. Lần gần nhất cầu thủ 28 tuổi ghi bàn tại Champions League đã cách đây gần 1 năm (28/11) trong màu áo Atletico Madrid.

Việc Griezmann gây thất vọng cũng phản chiếu rõ sự bế tắc của Barca ở trận này. Gần như chỉ có Messi nỗ lực gánh cả tập thể nhưng anh lại bị may mắn từ chối khi dứt điểm trúng xà ngang.

Kết quả hòa 0-0 cũng khiến Barca chấm dứt chuỗi 45 trận liên tiếp ghi bàn tại Nou Camp trên mọi đấu trường. Lần cuối họ im tiếng trên sân nhà là tháng 2/2018, cũng với kết quả không bàn thắng trước Getafe.

Griezmann gián tiếp khiến Barca đứt mạch 45 trận ghi bàn ở Nou Camp

Barca không thể thắng và cũng bất lực để ghi bàn

1 điểm có được trước Slavia Praha vẫn giúp Barca tạm dẫn đầu bảng F với 8 điểm, nhưng chỉ hơn đội nhì bảng Dortmund 1 điểm. Đại diện nước Đức đã lội ngược dòng thắng Milan 3-2 cũng ở loạt trận đêm qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm