Hài hước: Sterling kiếm phạt đền cho Man City nhờ... vấp cỏ và bài học của Robbie Fowler

thứ năm 8-11-2018 6:51:55 +07:00 0 bình luận
Raheem Sterling đang phải nhận sự chỉ trích dữ dội từ giới chuyên môn và cộng đồng mạng với tình huống ăn vạ thô thiển để kiếm phạt đền trong chiến thắng 6-0 của Man City trước Shakhtar Donetsk.

Raheem Sterling đang phải nhận sự chỉ trích dữ dội từ giới chuyên môn và cộng đồng mạng với tình huống ăn vạ thô thiển để kiếm phạt đền trong chiến thắng 6-0 của Man City trước Shakhtar Donetsk.

Phút 24, Raheem Sterling thực hiện một tình huống đi bóng thẳng vào khu vực cấm địa của Shakhtar Donetsk để đối mặt với thủ môn Pyatov.

Nhưng thay vì sút trúng bóng, ngôi sao Man City lại lóng ngóng vấp mũi giày xuống đất rồi ngã. Trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Shakhtar, trọng tài chính Viktor Kassai quyết định cho Man City được hưởng phạt đền.

Sterling kiếm về phạt đền cho Man City nhờ vấp cỏ

Điều đáng nói trong tình huống này là không một cầu thủ Shakhtar Donetsk nào chạm vào người Sterling, và ngôi sao Man City cũng có thể tự nhận ra bản thân đã ngã xuống vì một tình huống xử lý vụng về của chính mình.

Nhưng thay vì giải thích với trọng tài chính Kassai, Raheem Sterling lại thản nhiên nhận món quà từ trên trời rơi xuống giúp Gabriel Jesus nâng tỷ số 2-0 trên chấm phạt đền. Sau đó, Man City còn ghi thêm 4 bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số 6-0.

Hài hước: Sterling kiếm phạt đền cho Man City nhờ... vấp cỏ và bài học của Robbie Fowler - Ảnh 3.

Sterling đã tự sút xuống mặt sân

Nhưng hình ảnh xấu xí của Sterling thì vẫn gây thiện cảm xấu với NHM. Nhiều người đã liên hệ tình huống ăn vạ thô thiển của Sterling với một sự cố tương tự của người tiền bối Robbie Fowler ở trận Liverpool gặp Arsenal vào năm 1997.

Khi đó, trọng tài chính cũng tặng cho Liverpool một quả phạt đền, trước khi Fowler thành thật giải thích rõ câu chuyện để cứu cho Arsenal một bàn thua trông thấy. 

Hài hước: Sterling kiếm phạt đền cho Man City nhờ... vấp cỏ và bài học của Robbie Fowler - Ảnh 4.

Cựu danh thủ Robbie Fowler từng giải thích với trọng tài để giúp đối thủ không phải nhận phạt đền oan uổng

Chính vì vậy, thật dễ hiểu khi cộng đồng mạng đang chỉ trích Sterling rất dữ dội vì tình huống thô thiển của anh. 

Nhà báo Richard Bayliss chia sẻ: "Thật khó để nhớ có tình huống thổi phạt đền nào tồi tệ hơn tình huống thổi phạt đền cho Man City vào tối nay. Raheem Sterling đã sút vào mặt cỏ và tự ngã. Vậy mà ..."

CĐV Ilut Tudor bức xúc: "Đáng lẽ Sterling phải nói rõ với trọng tài. Điều này thật vô lý". 

Hài hước: Sterling kiếm phạt đền cho Man City nhờ... vấp cỏ và bài học của Robbie Fowler - Ảnh 5.

CĐV Mark L cũng bình luận:  "Trọng tài cầm còi trận đấu của Man City tối nay ở Champions League được coi là một trong những trọng tài tốt nhất Châu Âu. Thật đúng là một câu chuyện hài hước. Sterling đã tự ngã mà không va chạm với bất kỳ hậu vệ nào của đối phương, và trọng tài đã thổi phạt đền. Đây là quyết định tồi tệ nhất mà tôi đã thấy trong vài năm qua".

Hài hước: Sterling kiếm phạt đền cho Man City nhờ... vấp cỏ và bài học của Robbie Fowler - Ảnh 6.

"Raheem Sterling đá xuống sân và kiếm được một quả phạt đền. Thật không thể tin nổi. Chắc hẳn ngay cả các quan chức của UEFA và Ủy ban trọng tài cũng đang bị sốc nặng".

"Thật không biết ai mới đáng xấu hổ hơn, Raheem Sterling hay trọng tài chính?".


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm