Harry Kane lập 2 kỷ lục trong 2 trận liên tiếp, đưa Tottenham vào tứ kết Cúp C1

Gia Bảo
thứ tư 6-3-2019 2:23:00 +07:00 0 bình luận
Harry Kane đã thiết lập 2 kỷ lục trong 2 trận liên tiếp, giúp Tottenham đánh bại Dortmund để lọt vào tứ kết Cúp C1.

Harry Kane ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham thắng Dortmund 1-0 ngay trên sân khách, qua đó lọt vào tứ kết Cúp C1/Champions League với tổng tỷ số 4-0. Về phần mình, anh cũng lập 2 kỷ lục cá nhân trong 2 trận liên tiếp.

Harry Kane lập 2 kỷ lục trong 2 trận liên tiếp, đưa Tottenham vào tứ kết Cúp C1
Kane ghi bàn duy nhất trước Dortmund

Với pha lập công ngay đầu hiệp 2, Kane đã vượt qua Jermain Defoe để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở cúp châu Âu của Tottenham với 24 bàn thắng.

Thành tích của tiền đạo người Anh ở Champions League đặc biệt ấn tượng bởi anh chỉ cần 17 trận để có 14 bàn. Nó giúp Tottenham lần thứ ba trong lịch sử vượt qua vòng 1/8 giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Cộng thêm 10 bàn tại Europa League, Kane hiện đã có 24 bàn ở đấu trường châu Âu, nhiều hơn Jermain Defoe 23, Martin Chivers 22, Mark Falco 13, Alan Gilzean 13.

Harry Kane lập 2 kỷ lục trong 2 trận liên tiếp, đưa Tottenham vào tứ kết Cúp C1
Kane lập kỷ lục ở 2 trận liên tiếp

Cũng như những nỗ lực tại Champions League, Kane đã ghi 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 25 trận ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Anh còn có 1 bàn tại Carabao Cup, nâng tổng số lên 22 bàn trên mọi đấu trường.

Điều đặc biệt là Kane đã lập kỷ lục trong 2 trận liên tiếp, bởi trước đó, anh đã vươn lên trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử trận derby Bắc London trước Arsenal với 9 pha lập công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm