Hé lộ "bùa may mắn" giúp Benzema bùng nổ bàn thắng trở lại

thứ sáu 9-11-2018 12:04:32 +07:00 0 bình luận
Truyền thông TBN mới đây đã phát hiện ra thứ vũ khí may mắn đã giúp Karim Benzema tìm lại được cảm giác ghi bàn trong khoảng thời gian gần đây.

Truyền thông TBN mới đây đã phát hiện ra thứ vũ khí may mắn đã giúp Karim Benzema tìm lại được cảm giác ghi bàn trong khoảng thời gian gần đây.

Ở chuyến làm khách tới sân của Viktoria Plzen trong khuôn khổ Champions League vừa qua, Karim Benzema là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất khi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo dù chỉ chơi 62 phút.

Hé lộ bùa may mắn giúp Benzema bùng nổ bàn thắng trở lại - Ảnh 1.

Benzema rực sáng với cú đúp vào lưới Viktoria Plzen

Đó đã là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo người Pháp trong 3 trận đấu gần nhất của Real kể từ sau thất bại tủi hổ trước Barcelona.

Đâ quả thực là một sự lột xác bởi chỉ cách đây 1 tháng, Benzema còn là tâm điểm chỉ trích khi trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp tịt ngòi trên tất cả các đấu trường.

Hé lộ bùa may mắn giúp Benzema bùng nổ bàn thắng trở lại - Ảnh 3.

Cầu thủ người Pháp thăng hoa ở 3 trận gần nhất

Sự xuất hiện của HLV Solari có thể xem là một phần nguyên nhân đằng sau sự hồi sinh của Benzema nói riêng, và toàn bộ đội hình Real nói chung.

Tuy vậy, nhật báo Marca mới đây vừa phát hiện thêm một nguyên nhân khác giúp Benzema nổ súng đều đặn trở lại chính là đôi giày mà anh đã mang ở 3 trận gần nhất.

Hé lộ bùa may mắn giúp Benzema bùng nổ bàn thắng trở lại - Ảnh 4.

Đôi giày được Benzema sử dụng từ mùa 2013/14

Cụ thể, Marca phát hiện ra rằng đôi giày mà Benzema đang mang là mẫu giày "Adidas Adizero F50" mà anh đã sử dụng ở mùa giải 2013/14.

Đó tuy không phải là mùa bóng bùng nổ nhất của Benzema khi thành tích của anh chỉ ở mức trung bình: 24 bàn, 16 kiến tạo.

Hé lộ bùa may mắn giúp Benzema bùng nổ bàn thắng trở lại - Ảnh 5.

Real vô địch cúp C1 mùa 2013/14

Nhưng, đó lại là năm Real Madrid đăng quang chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử, và cũng là lần đầu tiên ngôi sao người Pháp được nâng cao chiếc cúp bạc danh giá.

Dù chưa biết đây có phải là nguyên nhân chính khiến Benzema quyết định tái sử dụng mẫu giày "lỗi thời" này hay không nhưng đến lúc này, việc làm này vẫn đang đem lại may mắn cho cá nhân cầu thủ người Pháp.

Hé lộ bùa may mắn giúp Benzema bùng nổ bàn thắng trở lại - Ảnh 6.

Benzema cán mốc 201 bàn

Cùng với đôi giày này, chân sút 31 tuổi đã cán mốc 201 bàn cho Real vào hôm qua và trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử CLB chạm tới con số này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm