Hé lộ lý do Messi bất chấp chấn thương để "sống chết" ra sân đối đầu Inter Milan

thứ hai 5-11-2018 10:02:23 +07:00 0 bình luận
Trước thông tin Messi sẽ trở lại ở trận gặp Inter Milan, truyền thông TBN mới đây đã tiết lộ lý do thực sự khiến ngôi sao người Argentina quyết tâm trở lại sớm như vậy.

Trước thông tin Messi sẽ trở lại ở trận gặp Inter Milan, truyền thông TBN mới đây đã tiết lộ lý do thực sự khiến ngôi sao người Argentina quyết tâm trở lại sớm như vậy.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Inter Milan - Barcelona

Vào ngày hôm qua, Barcelona đã bất ngờ thông báo về việc Lionel Messi sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến và sẽ góp mặt trong trận đấu với Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Hé lộ lý do Messi bất chấp chấn thương để sống chết ra sân đối đầu Inter Milan  - Ảnh 2.

Messi sẽ trở lại thi đấu ở trận gặp Inter

Đây được xem là một tin tức khá bất ngờ bởi trước đó, Messi đã được dự báo sẽ phải mất khoảng 3 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn chấn thương gãy cánh tay cách đây 2 tuần.

Thông báo của Barca trên Twitter cũng cho biết rằng Messi sẽ đi tới Milan mà không có dấu hiệu đáng lo ngại nào về mặt sức khỏe. Anh thậm chí đã trở lại tập luyện từ tuần trước để chuẩn bị cho trận đấu này.

Hé lộ lý do Messi bất chấp chấn thương để sống chết ra sân đối đầu Inter Milan  - Ảnh 3.

Messi đã trở lại tập luyện từ tuần trước

Bản thân HLV Valverde mới đây cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ để Messi đá chính ngay từ đầu nếu sức khỏe của anh hoàn toàn đảm bảo.

Chứng kiến sự trở lại sớm bất thường của Messi, nhật báo AS đã tiến hành điều tra và tìm ra nguyên nhân thật sự đằng sau quyết định này chính là vì "Quả bóng vàng 2018".

Hé lộ lý do Messi bất chấp chấn thương để sống chết ra sân đối đầu Inter Milan  - Ảnh 5.

Messi đang nuôi hy vọng ngược dòng trong cuộc đua bóng vàng

Cụ thể, cuộc bầu chọn "Quả bóng vàng 2018" sẽ khép lại vào thứ 6 tuần này vậy nên siêu sao người Argentina muốn ra sân bằng mọi giá để ghi bàn, gây ấn tượng với giới chuyên môn.

"Messi muốn giúp Barca giành vé vào 1/8 Champions League, qua đó gửi thông điệp rõ ràng rằng ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này", trích lời từ tờ AS.

Thống kê Messi

Trước khi dính phải chấn thương, Messi cũng đang có phong độ rất cao với 12 bàn và 6 kiến tạo trên tất cả các đấu trường cho Barcelona. Chính màn trình diễn ấn tượng này giúp Messi nuôi tham vọng có thể lội ngược dòng trong cuộc bầu chọn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm