HLV Ancelotti sẽ đến Arsenal hay Everton sau khi bị Napoli sa thải?

Dịch Phong
thứ tư 11-12-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Carlo Ancelotti đã bị sa thải ngay sau khi giúp Napoli giành vé đá vòng 1/8 Cúp C1 mùa này, nhưng chiến lược gia lão luyện người Italia có thể nhanh chóng tìm được công việc mới tại Anh.

HLV Carlo Ancelotti bị sa thải chỉ vài giờ sau khi giúp Napoli thắng đậm Genk để giành vé tham dự vòng 1/8 Cúp C1 mùa này. Đây là hệ quả của việc Napoli trải qua những kết quả tồi tệ ở Serie A và Ancelotti còn ủng hộ các học trò chống lại Chủ tịch Aurelio De Laurentiis khi yêu cầu toàn đội tập trung sinh hoạt ở đại bản doanh của CLB.

Hiện tại, Napoli đang phải tìm cách thỏa thuận với HLV Carlo Ancelotti để bồi thường hợp đồng cho chiến lược gia người Italia vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021 và nhận mức lương 6,5 triệu euro/mùa.

HLV Ancelotti sẽ đến Arsenal hay Everton sau khi bị Napoli sa thải?

Ancelotti bị sa thải ngay sau khi giúp Napoli giành vé vào vòng 1/8 Cúp C1

Việc Ancelotti bị mất việc có thể đánh động đến Arsenal và Everton khi cả 2 đội bóng này đều có nhu cầu tìm HLV mới có kinh nghiệm. Hiện tại, cả đều được các HLV tạm quyền dẫn dắt vốn là những cựu cầu thủ của mình, Freddie Ljungberg và Duncan Ferguson.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, BLĐ Arsenal sẽ cử người đến nói chuyện với Ancelotti để mời chiến lược gia lão làng này trở thành HLV mới. Ancelotti từng có thời gian làm việc tại Anh khi dẫn dắt Chelsea đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội vào năm 2010. Đây sẽ là lợi thế giúp chiến lược gia này không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới, nếu nhận lời làm việc tại Anh.

HLV Ancelotti sẽ đến Arsenal hay Everton sau khi bị Napoli sa thải?

Ancelotti từng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup vào năm 2010

Sau hơn 20 năm làm công tác huấn luyện, Ancelotti đã gặt hái vô số thành công với đỉnh cao là 3 danh hiệu vô địch Cúp C1 cùng AC Milan và Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm