HLV Jurgen Klopp hé lộ tình hình chấn thương của Naby Keita

thứ năm 4-10-2018 6:57:36 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về chấn thương mà tiền vệ Naby Keita gặp phải ở buổi họp báo sau trận.

HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về chấn thương mà tiền vệ Naby Keita gặp phải ở buổi họp báo sau trận.

Ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League đêm qua, Liverpool đã thất thủ 0-1 trên sân của Napoli. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Lorenzo Insigne vào phút thi đấu chính thức cuối cùng.

HLV Jurgen Klopp hé lộ tình hình chấn thương của Naby Keita - Ảnh 1.

Liverpool nhận thất bại cay đắng ở những phút cuối

Thất bại đã đành, The Kop còn phải hứng chịu tổn thất lớn khi tiền vệ Naby Keita dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút 19.

Sau trận đấu, Liverpool đã đưa ra thông báo chính thức về tình trạng của tiền vệ người Guinea:

HLV Jurgen Klopp hé lộ tình hình chấn thương của Naby Keita - Ảnh 3.

Naby Keita dính chấn thương khá nặng

"Keita được chuyển đến một bệnh viện địa phương với bác sĩ của câu lạc bộ, anh ấy đã trải qua một số quá trình kiểm tra để đánh giá tình trạng. Chưa có quyết định nào được đưa ra khi anh ấy được xuất viện.

Liverpool dự kiến sẽ ở lại Ý cho đến sáng thứ Năm trước khi bay trở về Anh".

HLV Jurgen Klopp hé lộ tình hình chấn thương của Naby Keita - Ảnh 4.

Naby Keita đã được chuyển tới bệnh viện

HLV Jurgen Klopp cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về tình hình của Naby Keita trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu:

"Chấn thương lưng, đó là những gì tôi nghe được. Bản thân tôi cũng không biết chính xác vấn đề mà cậu ấy gặp phải và chúng ta cần phải chờ đợi thêm".

HLV Jurgen Klopp hé lộ tình hình chấn thương của Naby Keita - Ảnh 6.

Naby Keita nhiều khả năng sẽ lỡ trận đại chiến với Man City

Với tình hình hiện tại, khả năng Naby Keita có thể kịp bình phục cho trận đại chiến với Man City tại vòng 8 giải NHA chủ nhật tới này là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể.

Đây sẽ là mất mát lớn với Liverpool bởi cầu thủ mang áo số 8 này là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình The Kop. Anh đã tham dự cả 7 trận đấu tại giải NHA mùa này và có 4 lần được xếp đá chính.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm