HLV Klopp bị "say" với chức vô địch Châu Âu đầu tiên

Dịch Phong
thứ bảy 1-6-2019 23:28:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau khi giành chức vô địch Châu Âu đầu tiên cùng Liverpool, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, ông đang say trong men chiến thắng.

Trước thềm chung kết Cúp C1 gặp Tottenham, HLV Jurgen Klopp đã thua 6/7 trận chung kết mà ông tham dự. Chiến lược gia người Đức cũng chưa bao giờ vô địch Châu Âu. Ông đã thua cả 2 trận chung kết Cúp C1 và 1 trận chung kết Europa League đã tham dự.

HLV Klopp bị say với chức vô địch Châu Âu đầu tiên
HLV Klopp từng nhiều lần thất bại ở chung kết Cúp C1

Năm 2013, ông Klopp và Dortmund đã thất bại trước Bayern Munich ở chung kết Cúp C1. 3 năm sau, chiến lược gia người Đức và Liverpool tiếp tục thất bại trước Sevilla ở chung kết Europa League.

Đến năm ngoái, Liverpool tiếp tục gục ngã trước Real Madrid ở chung kết Cúp C1 với những sai lầm khó tin của thủ môn Loris Karius. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Liverpool chiến thắng Tottenham ở chung kết Cúp C1 mùa giải năm nay và HLV Jurgen Klopp đã có danh hiệu vô địch Châu Âu đầu tiên.

Chiến thắng đầu tiên luôn mang lại một cảm giác rất tuyệt vời và một HLV giàu cảm xúc như Jurgen Klopp sẽ không bao giờ ngại thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ bến của ông trong thời điểm hiện tại.

HLV Klopp bị say với chức vô địch Châu Âu đầu tiên
HLV Klopp rất hạnh phúc với chức vô địch Châu Âu đầu tiên

Chia sẻ nhanh với phóng viên Des Kelly của Đài BT Sport, HLV Klopp nói ông đang trải qua một khoảng thời gian "chết tiệt" trong cuộc đời.

“Trận đấu kết thúc mới 20 phút nhưng tôi đã say rồi”, ông Klopp nói đùa về cảm giác vui sướng khó tả trong lần đầu vô địch Châu Âu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm