HLV Mourinho giải thích lý do không thay người, cay đắng thừa nhận MU kém xa Juventus

thứ tư 24-10-2018 7:54:21 +07:00 0 bình luận
Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho đã lên tiếng giải thích lý do không dùng bất cứ quyền thay đổi người nào và cay đắng thừa nhận sự thật rằng MU thua kém quá nhiều Juventus.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho đã lên tiếng giải thích lý do không dùng bất cứ quyền thay đổi người nào và cay đắng thừa nhận sự thật rằng MU thua kém quá nhiều Juventus.

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Man Utd đã để thua Juventus với tỉ số 1-0 dù được chơi trên sân nhà Old Trafford.

HLV Mourinho giải thích lý do không thay người, cay đắng thừa nhận MU kém xa Juventus - Ảnh 1.

Dybala ghi bàn duy nhất giúp Juve giành thắng lợi

Trong suốt 90 phút của trận đấu, "Lão bà" tỏ ra lấn lướt hoàn toàn Quỷ đỏ và làm chủ hoàn toàn thế trận. Man Utd thậm chí bị đẩy lùi rất sâu về phía phần sân nhà, gần như không thể tạo ra bất cứ nguy hiểm nào quá lớn lên Juventus.

Điều đáng ngạc nhiên là chứng kiến đội bóng bị dồn ép như vậy, HLV Mourinho cũng không hề có bất cứ động thái thay người nào để cải thiện tình hình dù vẫn còn Fred và tài năng trẻ Tahith Chong trên ghế dự bị.

HLV Mourinho giải thích lý do không thay người, cay đắng thừa nhận MU kém xa Juventus - Ảnh 3.

HLV Mourinho không thay người

Ngay sau khi trận đấu khép lại, "người đặc biệt" đã giải thích lý do thực sự đằng sau sự im ắng này trên băng ghế chỉ đạo:

"Những cầu thủ tấn công của chúng tôi như Sanchez hay Lingard đều ở trên khán đài. Tôi thậm chí còn không nhìn thấy Fellaini có mặt trên sân.

Cầu thủ tấn công duy nhất mà tôi có trong tay chỉ là chàng trai trẻ 18 tuổi Tahith Chong, người còn chưa chơi trận nào cho đội 1.

HLV Mourinho giải thích lý do không thay người, cay đắng thừa nhận MU kém xa Juventus - Ảnh 4.

Tahith Chong

Bạn không thể hy vọng một cậu nhóc ra mắt thành công trong 1 trận đấu như thế này chứ đừng nói tới việc ghi bàn. Vậy nên đó là lý do khiến tôi không có thay người và mắc kẹt với những cầu thủ có mặt trên sân".

Cũng tại buổi họp báo, HLV Mourinho cay đắng thừa nhận rằng Juventus quá mạnh so với Man Utd lúc này và đội bóng của ông gần như không có cơ hội nào để tìm bàn thắng:

HLV Mourinho giải thích lý do không thay người, cay đắng thừa nhận MU kém xa Juventus - Ảnh 5.

Mourinho thừa nhận Juve quá mạnh

"Bên phía Juventus có quá nhiều cầu thủ chất lượng mà bất cứ ai cũng muốn có như Cristiano, Dybala hay Pjanic.

Họ còn có Chiellini và Bonucci chắn trước khung thành vậy nên tôi cho rằng Juventus là một đội bóng rất, rất khó có thể bị thủng lưới.

Có một khoảng cách khá lớn giữa chúng tôi và họ. Juventus đã vô địch Serie A 7 năm liên tiếp, 2 lần lọt vào chung kết Champions League trong 4-5 năm qua nhưng họ vẫn không hài lòng.

HLV Mourinho giải thích lý do không thay người, cay đắng thừa nhận MU kém xa Juventus - Ảnh 6.

Ronaldo và Dybala

Họ muốn nhiều hơn nữa. Họ có Higuain, Mandzukic, Dybala nhưng vẫn muốn cả Ronaldo. Họ có Barzagli, Chiellini, Rugani và vẫn muốn thêm cả Bonucci.

Họ tới đây với những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Một đội bóng lớn với quá khứ hào hùng nhưng vẫn có tham vọng lớn để hướng tới một tương lai thành công, và họ đã thể hiện mọi thứ ngoài đó."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm