HLV Pep Guardiola phát biểu sốc về mục tiêu của ông và Man City ở Cúp C1

Dịch Phong
thứ tư 17-4-2019 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Trước thềm trận tứ kết lượt về Cúp C1 giữa Man City vs Tottenham, HLV Pep Guardiola đã có phát biểu gây sốc về mục tiêu của ông tại Man City.

Man City đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Họ đã vô địch League Cup, lọt vào chung kết FA Cup, nắm quyền tự quyết ở giải Ngoại hạng và chuẩn bị bước vào trận tứ kết lượt về Cúp C1 trên sân nhà sau khi thất bại 0-1 ở trận lượt đi.

HLV Pep Guardiola phát biểu sốc về mục tiêu của ông và Man City ở Cúp C1
Man City đã vô địch Carabao Cup

Trong đó, các ông chủ Man City vẫn dành sự quan tâm lớn nhất cho chứ vô địch Cúp C1, danh hiệu lớn duy nhất mà nửa Xanh thành Manchester vẫn chưa có được kể từ khi được mua lại bởi tỷ phú Sheikh Mansour vào năm 2008.

HLV Pep Guardiola cũng được giới chủ Man City dùng một số tiền lớn mời về Etihad để chinh phục danh hiệu Cúp C1. Nhưng ngay trước thềm trận đấu quan trọng với Tottenham, HLV Pep Guardiola lại bất ngờ tuyên bố, mục chính của ông khi đến Man City không phải là danh hiệu Cúp C1.

HLV Pep Guardiola phát biểu sốc về mục tiêu của ông và Man City ở Cúp C1
HLV Pep Guardiola chưa từng giúp Man City vượt qua tứ kết Cúp C1

“Tôi không đến đây để giúp đội bóng vô địch Cúp C1, hưng tôi đã đến đây để giúp đội bóng có lối chơi hấp dẫn như chúng tôi đã làm trong 20 tháng qua. Tôi thích những thách thức và cũng mong muốn chiến thắng ở Cúp C1, nhưng trong bóng đá, thất bại dành cho bạn sẽ nhiều hơn chiến thắng và tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình”, HLV Pep Guardiola chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Tottenham. 

HLV Pep Guardiola phát biểu sốc về mục tiêu của ông và Man City ở Cúp C1
Tottenham đã chiến thắng Man City ở trận tứ kết lượt đi Cúp C1

Sau thất bại 0-1 trên sân đối thủ ở trận lượt đi, Man City sẽ buộc phải lựa chọn lối chơi tấn công để hy vọng lội ngược dòng trên sân nhà, nhưng cũng phải phòng ngự chặt để ngăn chặn đối thủ ghi thêm bàn thắng. Với luật bàn thắng trên sân khách ở Cúp C1, nếu Tottenham ghi thêm 1 bàn ở Etihad, Man City sẽ phải ghi đến 3 bàn vào lưới đối thủ mới có thể giành vé đi tiếp. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm