HLV thủ môn Liverpool nói về cách Alisson “hoàn phí chuyển nhượng” cho CLB

Hoàng Hà
chủ nhật 2-6-2019 22:48:00 +07:00 0 bình luận
Alisson đã tiêu tốn của Liverpool rất nhiều tiền nhưng anh cũng nhanh chóng hoàn lại phí chuyển nhượng cho CLB một cách xứng đáng.

HLV thủ môn của Liverpool, John Achterberg chào mừng người hùng trận chung kết Cúp C1 Alisson khi tuyên bố: Anh ấy đã trả lại phí chuyển nhượng với chiếc cúp này.

Chuyên gia người Hà Lan bày tỏ sự ngưỡng mộ đối Alisson, người thực hiện một loạt pha cứu thua xuất sắc trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham. Đó là kết thúc tuyệt vời cho mùa giải đầu tiên rất ấn tượng tại Liverpool sau khi đã tiêu tốn 65 triệu bảng từ Roma vào mùa hè năm ngoái.

HLV thủ môn Liverpool nói về cách Alisson “hoàn phí chuyển nhượng” cho CLB
Alisson nâng cúp vô địch

“Thật khó tin khi anh ấy giữ bình tĩnh trong những tình huống khó khăn và những pha cứu thua mà anh ấy tạo ra. Anh ấy đưa cả đội vượt qua những giây phút áp lực”, Achterberg nói.

“Anh ấy đã làm điều đó trong một vài trận đấu: trước Napoli để lọt vào vòng đấu loại trực tiếp, trước Barca để vào chung kết. Những gì anh ấy làm là không thể tin được trong năm đầu tiên ở Anh.

“Chúng tôi đã mua một thủ môn đắt tiền nhưng anh ấy đáp lại bằng chiếc cúp, anh ấy có đôi tay lớn trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

Achterberg tin rằng Alisson đã chứng minh xứng đáng được xếp hạng cùng với những người gác đền vĩ đại nhất trong bóng đá thế giới và sẽ chỉ trở nên tốt hơn.

HLV thủ môn Liverpool nói về cách Alisson “hoàn phí chuyển nhượng” cho CLB
Alisson đáp lại phí chuyển nhượng bằng phong độ xuất sắc

“Luôn luôn có những thứ để cải thiện, nhưng trình độ anh ấy đã tạo ra trong mùa giải này có lẽ là một trong những điều tốt nhất trên thế giới”, ông nói thêm.

“Alisson đã cho thấy điều đó trong trận chung kết. Anh ấy cần phải tiếp tục để đảm bảo nhận được sự công nhận từ mọi người.

“Anh đã có một mùa giải tuyệt vời để phá vỡ kỷ lục về sạch lưới. Anh ấy đặt ra một tiêu chuẩn cho bản thân để cố gắng vượt qua một lần nữa”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm