John Stones giải thích lý do bị Guardiola trách mắng ở trận thắng Atalanta

Dịch Phong
thứ tư 23-10-2019 1:35:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ John Stones đã lên tiếng giải thích lý do anh bị HLV Pep Guardiola trách mắng ngay trên băng ghế dự bị trong trận thắng Atalanta ở Cúp C1.

HLV Pep Guardiola vô cùng tức giận khi John Stones không sẵn sàng vào sân thay người trong trận gặp Atalanta ở Cúp C1. Tình huống xảy ra ở phút 41 khi Rodri phải rời sân vì chấn thương gân kheo và một cầu thủ phải vào sân đá cặp với Fernandinho ở trung tâm hàng thủ Man City.

John Stones đã được lựa chọn, nhưng hậu vệ người Anh lại chưa sẵn sàng vào sân do chỉ mới chỉnh sửa lại trang phục thi đấu khi HLV Pep Guardiola cho biết anh cần vào sân thay Rodri.

John Stones giải thích lý do bị Guardiola trách mắng ở trận thắng Atalanta

Rodri bị chấn thương gân kheo

Ống kính truyền hình đã ghi lại cảnh HLV Guardiola quát tháo, đập tay vào ghế và ôm đầu khi Stones vẫn ngồi trên băng ghế dự bị để chỉnh lại tất và ống bảo vệ chân.

“Tôi gặp một chút vấn đề với miếng ốp bảo vệ chân. Tôi chỉ muốn điều chỉnh lại cho đúng cách. Nhưng thời gian rất khẩn trương và đó là lý do vì sao Guardiola nổi giận”.

Chấn thương mới nhất của Rodri khiến Guardiola càng phải đau đầu với cơn bão chấn thương ở Man City. Việc Laporte phải nghỉ thi đấu dài hạn buộc chiến lược gia Tây Ban Nha phải xếp 2 tiền vệ Rodri và Fernandinho đá trung vệ bất đắc dĩ khi cả Stones lẫn Otamendi đều không có thể lực và phong độ tốt nhất.

John Stones giải thích lý do bị Guardiola trách mắng ở trận thắng Atalanta

HLV Guardiola ôm đầu khi Stones không sẵn sàng vào thay Rodri

Tuy nhiên, chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở vòng bảng Cúp C1 trước Atalanta đã mở toang cánh cửa đi tiếp cho Man City với khoảng cách 5 điểm so với 2 đội xếp phía sau. Như vậy, Man City hoàn toàn có thể giành vé đá vòng loại trực tiếp ở lượt tiếp theo và thu xếp cho cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trong 2 trận cuối cùng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm