Jose Mourinho: "Chelsea không được phép chủ quan"

thứ ba 24-11-2015 16:38:51 +07:00 0 bình luận
Dù có chiến thắng 4-0 rất dễ dàng ở lượt đi nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cảnh báo các học trò không được phép chủ quan trong trận đấu với Maccabi Tel Aviv đêm nay.

Chelsea sẽ giành vé vào vòng bảng Champions League, nếu như họ đánh bại Maccabi Tel Aviv còn Porto có điểm trước Dynamo Kyiv. Tuy nhiên, Người đặc biệt Jose Mourinho đã lên tiếng nhắc nhở các học trò giữ đôi chân của mình trên mặt đất, nếu như không muốn chuốc lấy những rắc rối không đáng có.

“Sáng nay khi nói chuyện với các cầu thủ, tôi đã nhắc họ nhớ lại tấm gương ở trận gặp Maribor mùa trước. Thắng 6-0 ở lượt đi rồi để hòa 1-1 ở lượt về. Đó là trường hợp mà chính chúng tôi đã tự chuốc lấy rắc rối và phải trả giá vì những suy nghĩ chủ quan.”

Ở trận lượt đi, Chelsea đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Maccabi Tel Aviv ở Stamford Bridge và đây vẫn là chiến thắng “hoành tráng” nhất của họ suốt từ đầu mùa. Cuối tuần vừa rồi, The Blues đã tìm lại hương vị chiến thắng khi Diego Costa mang về chiến thắng tối thiểu trước Norwich và thêm một kết quả như ý ở Champions League sẽ giúp thầy trò Mourinho cởi bỏ rất nhiều áp lực để mở ra những hy vọng giải quyết dứt điểm cuộc khủng hoảng đã kéo dài quá lâu. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm