Khó tin với thống kê đáng quên của Real Madrid khi không còn Ronaldo

thứ tư 3-10-2018 6:44:44 +07:00 0 bình luận
Trận thua sốc CSKA Moscow rạng sáng nay ở Cúp C1/Champions League đã chỉ ra thống kê đáng quên nhường nào với Real Madrid khi không còn Cristiano Ronaldo...

Trận thua sốc CSKA Moscow rạng sáng nay ở Cúp C1/Champions League đã chỉ ra thống kê đáng quên nhường nào với Real Madrid khi không còn Cristiano Ronaldo...

Làm khách tới sân Luzhniki của CSKA, Real Madrid sớm bị dội gáo nước lạnh khi thủng lưới ngay ở phút thứ 2 của trận đấu.

Khó tin với thống kê đáng quên của Real Madrid khi không còn Ronaldo - Ảnh 1.

Real thủng lưới sớm

Bàn thua sớm khiến nhà ĐKVĐ đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể có 1 lần thành công dù có tới hơn 90 phút dài đằng đẳng để làm điều đó.

Cả trận, Los Blancos tung ra tới 26 pha dứt điểm nhưng chỉ có 4 lần đi trúng đích, 3 lần bóng dội trúng khung gỗ và 0 bàn thắng.

Khó tin với thống kê đáng quên của Real Madrid khi không còn Ronaldo - Ảnh 3.

Hàng công Real bế tắc trong việc ghi bàn

Thất bại thì đã đành nhưng nó còn khiến họ có lần đầu tiên kể từ mùa giải 2006/07 không thể ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp trên tất cả các đấu trường.

Đây là điều cũng chưa từng xảy ra trong khoảng thời gian 9 năm Ronaldo chơi cho Real Madrid. Điều đó đủ để thấy "Kền kền trắng" rõ ràng đang không ổn chút nào khi không còn một cỗ máy săn bàn như CR7, trái ngược với những tuyên bố hùng hồn đầu mùa.

Khó tin với thống kê đáng quên của Real Madrid khi không còn Ronaldo - Ảnh 5.

Real chưa từng tịt ngòi lâu như vậy khi còn Ronaldo

Real lúc này đang thiếu đi 1 ngôi sao biết tỏa sáng mỗi khi CLB cần, điều mà những Benzema, Asensio hay Mariano còn lâu mới bì kịp.

Chẳng thế mà cuối tuần qua các CĐV Real đã hô vang tên Ronaldo trên khắp các khán đài Bernabeu để bày tỏ nỗi nhớ chân sút người BĐN.

Khó tin với thống kê đáng quên của Real Madrid khi không còn Ronaldo - Ảnh 6.

Các CĐV đang nhớ Ronaldo

Và sau khi trận đấu hôm nay kết thúc, một thành viên Real là Keylor Navas cũng đã phải thừa nhận quá khó để khỏa lấp khoảng trống của Ronaldo, người đã ghi 120 bàn ở Champions League và 450 bàn cho Real:

"Anh ấy (Ronaldo) đã làm rất nhiều điều ở Madrid và bạn không thể che được mặt trời với chỉ 1 ngón tay.

Khó tin với thống kê đáng quên của Real Madrid khi không còn Ronaldo - Ảnh 7.

Thủ thành Navas cũng đã phải thừa nhận Ronaldo quá khó để thay thế

Mặc dù anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng nhưng nó cũng đã là chuyện quá khứ. Chúng tôi không thể cứ mãi sống trong quá khứ", thủ thành 31 tuổi chia sẻ.

Với việc Benzema đã tịt ngòi 6 trận liên tiếp và Bale chưa hẹn ngày trở lại, không ai biết cơn khô hạn bàn thắng của Real còn kéo dài tới bao giờ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm