Không còn Ronaldo đến lượt Benzema lập kỷ lục ghi bàn với Real Madrid ở Champions League?

thứ tư 19-9-2018 15:00:53 +07:00 0 bình luận
Không còn Ronaldo, Benzema đã cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc ở La Liga mùa này. Giờ tiền đạo người Pháp sẵn sàng thiết lập các mốc kỷ lục ghi bàn tại Champions League với Real.

Không còn Ronaldo, Benzema đã cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc ở La Liga mùa này. Giờ tiền đạo người Pháp sẵn sàng thiết lập các mốc kỷ lục ghi bàn tại Champions League với Real.

Thống kê thú vị trước trận Champions League 2018/19: Real Madrid - AS Roma

Ronaldo không chỉ chuyển sang Juventus mà cầu thủ người Bồ Đào Nha còn mang theo rất nhiều bàn thắng. Thế nhưng, Benzema cũng đã thay đổi trong mùa giải anh gánh trọng trách ghi bàn ở Real Madrid.

Đến nay, tiền đạo người Pháp ít nhiều đã làm câm lặng những lời chỉ trích bằng 5 bàn thắng trong 5 lần ra sân, với 4 bàn tại La Liga và 1 ở trận Siêu Cúp châu Âu.

Không còn Ronaldo đến lượt Benzema lập kỷ lục ghi bàn với Real Madrid ở Champions League? - Ảnh 3.

Không còn Ronaldo, Benzema đang thể hiện rõ vai trò đầu tàu trên hàng công Real

Tính ra, trong 9 mùa giải khoác áo Real Madrid, Benzema đã ghi 197 bàn thắng trong 416 trận, tương đương 0,47 bàn/trận. 

Giờ thì hiệu suất của tiền đạo người Pháp là 1 bàn/trận. Liệu Benzema có mang phong độ tuyệt vời này vào đấu trường Champions League đêm nay hay không thì thực tế, NHM Real có thể kỳ vọng anh sẽ thiết lập những kỷ lục ghi bàn cá nhân mới trong màu áo trắng.

Không còn Ronaldo đến lượt Benzema lập kỷ lục ghi bàn với Real Madrid ở Champions League? - Ảnh 5.

Benzema ăn mừng với cú đúp trước Leganes

Thực tế, Benzema đã có 56 bàn Champions League (44 cùng Real Madrid và 12 cùng Lyon). Nhờ vậy, anh đứng thứ 6 trong danh sách các chân sút hay nhất giải đấu.

Có thể, bắt kịp thành tích Ronaldo (120 bàn) là không tưởng, nhưng ở tuổi 30 Benzema rõ ràng còn đủ thời gian để bắt kịp những cựu tiền đạo của Real khác như Raul hay Van Nistelrooy tại đấu trường danh giá này.

Không còn Ronaldo đến lượt Benzema lập kỷ lục ghi bàn với Real Madrid ở Champions League? - Ảnh 6.

Còn nếu tính tổng cộng ở mọi đấu trường trong màu áo Real Madrid, 197 bàn tạm giúp Benzema đứng thứ 7 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB.

Rõ ràng, với hiệu suất cùng sự tự tin hiện tại Benzema sẽ sớm chạm mốc 200 bàn, thậm chí vượt thành tích danh thủ Hugo Sanchez (207 bàn) mùa này.

Không còn Ronaldo đến lượt Benzema lập kỷ lục ghi bàn với Real Madrid ở Champions League? - Ảnh 8.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm