Link xem trực tiếp C1 trận Man Utd - Benfica

thứ ba 31-10-2017 14:46:38 +07:00 0 bình luận
Link xem trực tiếp trận Man Utd - Benfica trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A Champions League diễn ra vào 2h45 ngày mai sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Link xem trực tiếp trận Man Utd - Benfica trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A Champions League diễn ra vào 2h45 ngày mai 01/11 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

***

Chiến thắng trước Benfica có thể giúp Man Utd sớm giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp, nếu CSKA Moscow không thể giành 3 điểm trước Basel ở trận đấu cùng giờ. 

Bảng A Champions League 2017/18 trước lượt trận thứ 4
Bảng A Champions League 2017/18 trước lượt trận thứ 4

Chính vì thế, HLV Mourinho tung ra đội hình mạnh nhất ở trận đấu vào đêm nay và giữ sức ở 2 trận đấu kế tiếp diễn ra vào cuối tháng 11, đầu tháng 12, tức thời điểm giải Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc.

Riêng Man Utd sẽ phải đá đến 10 trận chỉ trong vòng 37 ngày, tức chưa đầy 4 ngày/trận, chưa tính trận đấu với Bristol City ở Cúp LĐ Anh.

Đội hình dự kiến của 2 đội
Đội hình dự kiến của 2 đội

Ở trận này, ngoài Pogba và Fellaini chưa bình phục chấn thương, HLV Jose Mourinho sẽ có trong tay những cầu thủ tốt nhất để duy trì thành tích toàn thắng tại Champions League mùa này.

Đáng chú ý nhất là sự trở lại của cặp trung vệ Phil Jones và Eric Bailly. Những sự thay thế cho bộ đôi Jones - Bailly đã không mang lại hiệu quả khi Smalling chỉ chơi ở mức tròn vai, còn Lindelof lại liên tục mắc sai lầm khiến Man Utd thua sốc trước tân binh Huddersfield. 

Lindelof mắc lỗi nghiêm trọng khiến Man Utd thua sốc trước Huddersfield
Lindelof mắc lỗi nghiêm trọng khiến Man Utd thua sốc trước Huddersfield

Bây giờ, vấn đề hàng phòng ngự cua Man Utd càng trở nên rắc rối hơn nữa khi cựu danh thủ Charlie Nicholas "tố" Mourinho không tin tưởng 3 hậu vệ Smalling, Jones, Lindelof khi liên tục xoay vòng giữa các cầu thủ này, và chỉ có Eric Bailly chắc suất đá chính, nếu không gặp chấn thương. 

Thực tế, Bailly vẫn được đánh giá là hậu vệ tốt nhất của Man Utd dưới thời HLV Jose Mourinho, trong khi cả Phil Jones, Chris Smalling và Lindelof đều từng mắc lỗi.. 

Thành tích đối đầu và thống kê chuyên môn của 2 đội
Thành tích đối đầu và thống kê chuyên môn của 2 đội

Nhưng ở trận đấu vào đêm nay, khi Eric Bailly đã trở lại để đá cặp cùng Phil Jones thì hàng tấn công mới ghi được 1 bàn ở Champions League mùa này của Benfica sẽ khó lòng chọc thủng lưới của David de Gea. 

Nên nhớ, Man Utd mới chỉ thủng lưới 8 bàn và giữ sạch lưới đến 11/16 trận đã đấu từ đầu mùa. 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm