Liverpool, Chelsea và Barca có thể gặp đối thủ nào ở vòng 1/8 Cúp C1?

Dịch Phong
thứ tư 11-12-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool, Chelsea và Barca đều giành quyền thi đấu ở vòng 1/8 Cúp C1, nhưng họ có thể chạm trán những đối thủ nào ở vòng đấu này?

4 bảng đấu ở Cúp C1 mùa này đã hạ màn khi Liverpool và Chelsea tiếp bước Barca giành vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp.

Tính đến thời điểm hiện tại, 14 đội bóng đã giành vé vượt qua vòng bảng là PSG, Real Madrid (bảng A), Bayern Munich, Tottenham (bảng B), Man City (bảng C), Juventus (bảng D), Liverpool, Napoli (bảng E), Barca, Dortmund (bảng F), RB Leipzig, Lyon (bảng G) và Valencia, Chelsea (bảng H).

Liverpool, Chelsea và Barca có thể gặp đối thủ nào ở vòng 1/8 Cúp C1?

Liverpool vẫn tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương ở Cúp C1

2 tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Dinamo Zabreg, Shakhtar Donetsk với Atalanta ở bảng C, và Atletico Madrid so kè với Bayer Leverkusen ở bảng D.

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Cúp C1 sẽ diễn ra tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ) vào ngày 16/12. Các đội bóng được chia thành 2 nhóm nhất bảng và nhì bảng. Quy tắc bốc thăm là các đội cùng bảng, cùng quốc gia sẽ không chạm trán nhau ở vòng này. Các đội đầu bảng có lợi thế khi chỉ chạm trán các đối thủ đã xếp nhì bảng.

Liverpool, Chelsea và Barca có thể gặp đối thủ nào ở vòng 1/8 Cúp C1?

Chelsea là một trong những đối thủ đáng gờm nhất ở nhóm các đội nhì bảng

Hiện tại, nhóm các đội xếp nhì bảng đã có rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Napoli, Dortmund, Chelsea và sắp tới có thể là cả Atletico Madrid. Như vậy, khán giả hoàn toàn có thể mong đợi về những cặp đấu hấp dẫn ở vòng 1/8 Cúp C1 mùa này.

Bảng đấu

Nhất bảng

Nhì bảng

A

PSG

Real Madrid

B

Bayern Munich

Tottenham

C

Man City

Dinamo Zagreb, Shakhtar Donetsk hoặc Atalanta

D

Juventus

Atletico Madrid hoặc Leverkusen

E

Liverpool

Napoli

F

Barca

Dortmund

G

RB Leipzig

Lyon

H

Valencia

Chelsea

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm