Liverpool phát cuồng với sự kết hợp của Salah, Mane và Firmino trước Genk

Gia Bảo
thứ tư 23-10-2019 23:15:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool thắng đậm Genk 4-1 ngay trên sân khách ở lượt trận thứ 3 Cúp C1 với dấu ấn lớn từ sự kết hợp của bộ ba Salah, Mane và Firmino.

Mohamed Salah trở lại thi đấu giúp Liverpool tái hợp cây đinh ba tấn công quen thuộc và nó cũng ngay lập tức phát huy hỏa lực trước Genk ở Cúp C1.

Alex Oxlade-Chamberlain gây ấn tượng với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn thắng từ ngoài vòng cấm trong một trận đấu ở Cúp C1 kể từ Lionel Messi vào tháng 4/2019 trước MU. Nhưng sau đó, người hâm mộ Liverpool lại phát cuồng khi chứng kiến bộ ba tấn công của mình kết hợp tạo nên 2 bàn thắng khác.

Liverpool phát cuồng với sự kết hợp của Salah, Mane và Firmino trước Genk

Oxlade-Chamberlain lập cú đúp cho Liverpool

Điều thú vị nhất là việc cả Sadio Mane và Salah đều ghi bàn nhờ hỗ trợ cho nhau, xóa tan ranh giới của sự nghi ngờ sau tình trạng căng thẳng ở trận gặp Burnley hồi tháng 8 mà Salah không chuyền bóng cho đồng đội.

Ở phút 77, Salah thực hiện đường chọc khe để Mane băng xuống đánh bại thủ môn Genk, ghi bàn thứ ba cho Liverpool. Đúng 10 phút sau, đến lượt tiền đạo người Senegal tham gia vào tình huống Salah nâng tỷ số lên 4-0.

Liverpool phát cuồng với sự kết hợp của Salah, Mane và Firmino trước Genk

Salah ghi bàn sau khi kiến tạo cho Mane

Cùng với pha kiến tạo của Roberto Firmino cho Oxlade-Chamberlain nhân đôi cách biệt, Fabinho hỗ trợ bàn mở tỷ số và Naby Keita tham gia vào 2/3 pha phối hợp dẫn đến bàn thắng, đây rõ ràng là bằng chứng cho tính tập thể trong lối chơi cũng như sự sáng tạo từ hàng tiền vệ.

Cũng chính Keita sau khi vào sân trong trận gặp MU cuối tuần qua đã khơi mào cho bàn gỡ hòa của Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm