Liverpool tốn thêm 4 triệu bảng chỉ vì Salah và Alisson... vô địch Cúp C1

Hoàng Hà
chủ nhật 2-6-2019 14:05:00 +07:00 0 bình luận
Chức vô địch Cúp C1 đã khiến Liverpool phải trả giá bằng việc tốn thêm nhiều triệu bảng cho Mohamed Salah và Alisson.

Theo Sky Sport Italia, Roma được hưởng lợi lớn khi Liverpool vô địch Cúp C1 nhờ các điều khoản được đưa vào trong các vụ chuyển nhượng Mohamed Salah và Alisson.

Liverpool tốn thêm 4 triệu bảng chỉ vì Salah và Alisson... vô địch Cúp C1
Salah với chiếc cúp vô địch

Liverpool đã mua Salah từ CLB Serie A vào mùa hè 2017 với giá 34,3 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm. Trong khi đó, Roma bán Alisson với mức phí thủ môn kỷ lục thế giới là 66,9 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Điều khoản đã được đưa vào trong cả hai thương vụ này, có nghĩa là Liverpool phải trả cho Roma thêm 4 triệu bảng (4,5 triệu euro) tiền thưởng nhờ vô địch Cúp C1.

Mặc dù vậy, số tiền trả thêm này sẽ không là gì nếu đem so với những đóng góp to lớn mà Salah và Alisson mang lại kể từ khi đến Liverpool. Thậm chí, họ còn được coi như món hời lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Liverpool tốn thêm 4 triệu bảng chỉ vì Salah và Alisson... vô địch Cúp C1
Alisson ăn mừng chức vô địch với vợ con

Chỉ riêng trong trận chung kết Cúp C1 trước Tottenham, Salah đã mở tỷ số cho Liverpool trên chấm phạt đền, ghi bàn nhanh thứ hai trong lịch sử các trận chung kết giải đấu.

Trong khi đó, Alisson thực hiện 8 pha cứu thua, nhiều nhất của một thủ môn mà không để lọt lưới ở chung kết Cúp C1 kể từ mùa 2003/04.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm