Lukaku bị đồng đội cũ ở MU “troll” sau khi cùng Inter chia tay Cúp C1

Hoàng Hà
thứ tư 11-12-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Lukaku dù ghi bàn nhưng vẫn chứng kiến Inter Milan bị loại cay đắng ở Cúp C1. Không những thế, sau trận đấu, anh còn bị đồng đội cũ ở MU “troll”.

Ngay sau khi Inter Milan bị Barca loại ở Cúp C1, Luke Shaw đã nhanh chóng chào đón Romelu Lukaku tới Europa League, giải đấu mà họ có thể đụng độ MU tại vòng đấu loại trực tiếp.

Việc Inter thất bại trước Barca, còn Dortmund thắng Slavia Praha có nghĩa là Lukaku và các đồng đội chỉ đứng thứ 3 trong bảng và phải chuyển sang thi đấu từ vòng 1/16 Europa League.

Lukaku bị đồng đội cũ ở MU “troll” sau khi cùng Inter chia tay Cúp C1

Luke Shaw chào đón Lukaku tới Europa League

Bây giờ, Shaw có nhiều lý do để chế giễu cựu đồng đội ở MU. Hậu vệ này đã tweet một bài viết cũ của Lukaku với nội dung “'Chào mừng trở lại”.

Ở bài viết cũ, tiền đạo người Bỉ đăng tấm hình đang cười đi kèm biểu tượng cảm xúc mặt cười và chú thích: UCL (Champions League). Có vẻ như anh muốn chọc tức đội bóng cũ về việc phải chơi ở Europa League, trong khi mình được tham dự Cúp C1 danh giá.

Lukaku bị đồng đội cũ ở MU “troll” sau khi cùng Inter chia tay Cúp C1

Lukaku đăng tốc độ nước rút của các cầu thủ MU

Sở dĩ Shaw “troll” Lukaku có lẽ bởi tiền đạo này từng đăng các chỉ số nước rút của toàn bộ đội hình MU vào đầu mùa giải. Bài đăng này xảy ra trước khi anh chuyển đến Italia, trong đó tiết lộ rằng Shaw có tốc độ chạy nước rút chậm nhất là 31,03km/h, chậm hơn so với các cầu thủ cao cấp khác như Juan Mata và Nemenja Matic.

“Cảm ơn vì cuối cùng đã cho thế giới thấy rằng tôi nhanh hơn Luke Shaw”, Mata viết trên Twitter vào thời điểm đó.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm