Man Utd tái hiện kỳ tích ngược dòng sau 19 năm và 5 điểm nhấn từ trận thắng Juventus

thứ năm 8-11-2018 5:40:36 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Juventus ở lượt trận thứ 4 Champions League. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

Man Utd đã tạo nên màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Juventus ở lượt trận thứ 4 Champions League. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

Man Utd lặp lại kỳ tích 19 năm

Chỉ trong vòng 3 phút từ 86 đến 89, Man Utd ghi liên tiếp 2 bàn thắng để thắng ngược Juventus 2-1, qua đó phục hồi cơ hội giành quyền đi tiếp.

Man Utd tái hiện kỳ tích ngược dòng sau 19 năm và 5 điểm nhấn từ trận thắng Juventus - Ảnh 1.

Đây được coi là màn ngược dòng kỳ vĩ nhất kể từ khi Man Utd ghi 2 bàn trong 5 phút để xoay chuyển tình thế trước Bayern Munich ở chung kết Champions League năm 1999.

Vua đá phạt Mata

Bằng pha gỡ hòa, Juan Mata đã có 10 bàn thắng từ sút phạt trong sự nghiệp CLB, bao gồm 7 với Man Utd, 2 với Chelsea và 1 với Valencia.

Man Utd tái hiện kỳ tích ngược dòng sau 19 năm và 5 điểm nhấn từ trận thắng Juventus - Ảnh 2.

Sự hiện diện của tiền vệ người Tây Ban Nha tạo ra bước ngoặt trận đấu. Chỉ trong 11 phút trên sân, anh có 9 pha chạm chóng, 6 đường chuyền (100% chính xác), 1 cú sút và ghi 1 bàn.

Ronaldo chấm dứt khô hạn

Với bàn mở tỷ số trước Man Utd, Cristiano Ronaldo đã kết thúc cơ khô hạn của mình sau 20 cú sút và 453 phút không ghi bàn tại Champions League.

Man Utd tái hiện kỳ tích ngược dòng sau 19 năm và 5 điểm nhấn từ trận thắng Juventus - Ảnh 4.

Tuy nhiên, bàn thắng này không giúp ích cho Juventus với thất bại chung cuộc. Đây là lần đầu tiên CR7 để thua trước Man Utd trên mọi đấu trường sau thành tích thắng 3, hòa 1 trước đó.

Bộ mặt tuyệt vời của Man Utd trên sân khách

Trong cả 3 trận gần đây trên sân khách, Man Utd đều bị đối phương dẫn trước nhưng luôn kết thúc với kết quả bất bại, gồm thắng 2 và hòa 1.

Man Utd tái hiện kỳ tích ngược dòng sau 19 năm và 5 điểm nhấn từ trận thắng Juventus - Ảnh 5.

Thành tích nói trên còn có thể hoàn hảo hơn nếu Man Utd không để Chelsea gỡ hòa vào phút bù giờ thứ 6. Ngoài trận gặp Juventus, họ còn ngược dòng thắng Bournemouth cũng với bàn thắng quyết định ở những phút cuối.

Juventus kết thúc chuỗi bất khả chiến bại

Đây là lần thứ 3 Juventus thua trên sân nhà tại Champions League sau khi dẫn trước, gồm 1-4 ở trận gặp Bayern Munich năm 2009, 2-3 năm 1999 trước Man Utd và lần mới nhất đêm qua.

Man Utd tái hiện kỳ tích ngược dòng sau 19 năm và 5 điểm nhấn từ trận thắng Juventus - Ảnh 6.

Điều đáng nói, Juve hứng chịu thất bại sau khi tung ra 13 cú sút trong hiệp 1, nhiều nhất ở một trận đấu tại Champions League của họ kể từ năm 2015 (trước Sevilla).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm