Messi nói sau lễ bốc thăm Cúp C1: Tôi thực sự muốn chơi ở Dortmund!

Hoàng Hà
thứ năm 29-8-2019 23:52:34 +07:00 0 bình luận
Messi thừa nhận sau kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 rằng anh chưa bao giờ chơi ở Dortmund và bây giờ sẽ cùng Barca tới đây.

Leo Messi có mặt ở lễ bốc thăm Cúp C1 và nhận giải thưởng Tiền đạo xuất sắc nhất của UEFA. Anh cho rằng Barca đã rơi vào bảng đấu khó khăn nhưng sẵn sàng đón nhận thách thức.

“Vâng, thật tuyệt khi bắt đầu với một năm mà chúng tôi hy vọng sẽ tốt. Đây là bảng đấu khó khăn (Barca cùng bảng với Dortmund, Inter và Slavia Praha, nhưng chúng tôi đã hy vọng nó có thể là như vậy.

Messi nói sau lễ bốc thăm Cúp C1: Tôi thực sự muốn chơi ở Dortmund!

Messi nhận giải Tiền đạo xuất sắc nhất của UEFA

“Có những đối thủ cấp cao và Champions League thậm chí khó khăn hơn bao giờ hết, rất khó để đánh bại bất cứ ai, đó là lý do tại sao nó là một giải đấu đặc biệt và hay như vậy. Tôi không nghĩ mọi người cần phải cảnh giác vì tất cả đều tập trung vào giải đấu này”.

Phản ứng về việc Barca sẽ gặp Dortmund, Messi cho biết: “Tôi thực sự muốn biết sân vận động đó (sân của Dortmund) bởi vì tôi chưa bao giờ chơi ở đó và nó luôn mang lại cho tôi cảm giác tốt khi nhìn thấy mọi người trên các khán đài”.

Về một đối thủ khác là Inter, siêu sao người Argentina nói: “Chúng tôi đã đối mặt với họ mùa trước, nhưng tôi không thể thi đấu vì chấn thương”. Còn đối với Slavia Praha, anh cho biết: “Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên chúng ta đối mặt với họ trong lịch sử. Đó là một thử thách tốt đẹp để đối mặt với 3 đối thủ này”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm