Milner tiết lộ đối thủ mà Liverpool không muốn gặp ở vòng tứ kết Cúp C1

Hoàng Hà
thứ năm 14-3-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã lọt vào tứ kết Cúp C1 sau khi đánh bại Bayern. Trước lễ bốc thăm, tiền vệ Milner tiết lộ về đối thủ mà họ không muốn gặp ở vòng tiếp theo.

Với cú đúp của Sadio Mane và một bàn từ Virgil van Dijk, Liverpool thắng Bayern 3-1 ngay trên sân khách để qua đó lọt vào vòng tứ kết. Trong danh sách 3 đội bóng Anh khác, cùng 1 của Tây Ban Nha, 1 của Italia, 1 của Bồ Đào Nha và 1 của Hà Lan, tiền vệ James Milner đã tiết lộ về một đối thủ mà Liverpool không muốn gặp.

Milner tiết lộ đối thủ mà Liverpool không muốn gặp ở vòng tứ kết Cúp C1
Mane ghi 2 bàn đưa Liverpool vào tứ kết

Nói về việc có tới 4 đại diện của Anh vào tứ kết, Milner nói: “Nó tốt cho bóng đá Anh. Đó là những gì bạn muốn. Tôi không nghĩ chúng tôi muốn gặp nhau ở vòng tiếp theo nhưng chúng tôi sẽ xem đụng độ ai.

“Chúng tôi có những cảm xúc tốt từ năm ngoái (lọt vào chung kết), vì vậy hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục điều đó và đi xa nhất có thể”.

Milner đã buộc phải tổ chức lại hàng tiền vệ của Liverpool sau khi Jordan Henderson rời sân do chấn thương mắt cá chân ở phút 12. Fabinho vào thay và Milner khẳng định chiều sâu đội hình khiến những thay đổi trở nên đơn giản.

Milner tiết lộ đối thủ mà Liverpool không muốn gặp ở vòng tứ kết Cúp C1
Milner không muốn gặp các đội bóng Anh

“Để mất đội trưởng sớm là khó khăn nhưng chúng tôi đã xử lý tốt. Fabinho vào sân và làm tốt, sau đó chúng tôi ghi bàn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm