Molde nhắc nhở MU về tương lai Solskjaer

Q.T.
thứ tư 6-3-2019 14:29:00 +07:00 0 bình luận
Molde đã lên tiếng "nhắc nhở" HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng ông vẫn đang trong thời hạn còn hợp đồng với CLB sau khi HLV tạm quyền MU thừa nhận không chắc còn ràng buộc với đội bóng Na Uy hay không.

Vào lúc 3 giờ rạng sáng mai (7/3), Man Utd sẽ có trận lượt về vòng 1/8 C1/Champions League gặp PSG trên sân Công viên các Hoàng tử tại Paris. Đội bóng dưới quyền Solksjaer sẽ phải đối diện với thất bại 0-2 ở trận lượt đi, trong khi hành quân tới thủ đô nước Pháp không có Pogba bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở lượt đi và lực lượng sứt mẻ vì bão chấn thương.

Trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer bên cạnh việc chia sẻ về tình hình lực lượng của Quỷ đỏ cũng nói về tương lai của mình. Nhà cầm quân 46 tuổi khiến không ít phóng viên bất ngờ khi thừa nhận "không chắc" có còn hợp đồng với Modle hay không.

Molde nhắc nhở MU về tương lai Solskjaer
Solskjaer đang hy vọng sẽ trở thành HLV chính thức của MU

Solkjaer hiện đang đảm nhận vai trò HLV tạm quyền tại Old Trafford, theo dạng cho mượn từ Molde. Man Utd dưới thời cựu tuyển thủ Na Uy mới chỉ thua một trận, đang bất bại tại Ngoại hạng Anh và đã có mặt trong Top 4. Với phong độ ấn tượng của Quỷ đỏ từ ngày Solskjaer tiếp quản băng ghế nóng, nhiều chuyên gia nhận định Solsa xứng đáng trở thành HLV chính thức.

Nhưng trong cuộc phỏng vấn mới nhất, GĐĐH của Molde, ông Oystein Neerland khẳng định Solskjaer vẫn còn hợp đồng và sẽ trở về Na Uy. "Trước Giáng sinh, chúng tôi đã ký thỏa thuận mới với Ole Gunnar trong 3 năm, đến hết mùa 2021." Neerland cho biết. "Sau đó Ole Gunnar đã tiếp quản vị trí HLV tạm quyền tại Man Utd và sẽ kéo dài đến mùa hè. Ole Gunnar đang làm việc tại MU và có kế hoạch trở lại Molde sau khi mùa giải khép lại."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm