Mourinho hứng chịu chuỗi trận tệ nhất khi Tottenham bị loại khỏi Cúp C1

Hoàng Hà
thứ tư 11-3-2020 0:00:42 +07:00 0 bình luận
HLV Mourinho đã hứng chịu chuỗi trận tệ nhất sự nghiệp khi chứng kiến Tottenham bị Leipzig loại khỏi vòng 1/8 Cúp C1.

Tottenham sau khi thua 0-1 ở lượt đi tiếp tục bị Leipzig đánh bại trên sân khách. Sabitzer lập cú đúp từ rất sớm và Forsberg ghi bàn thứ ba, gây ra thất bại nặng nề cho thầy trò Jose Mourinho.

Kết quả này có nghĩa, Mourinho đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường (hòa 2, thua 4), chuỗi dài nhất trong toàn bộ sự nghiệp huấn luyện của mình, với trận đấu thứ 935 vào đêm qua.

Mourinho hứng chịu chuỗi trận tệ nhất khi Tottenham bị loại khỏi Cúp C1

Tottenham thua Leipzig với tổng tỷ số 0-4

Đây cũng là thất bại nặng nề nhất của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ở Cúp C1 khi kết quả này cũng từng xảy ra trong thời gian ông dẫn dắt Real Madrid thua Dortmund 1-4 vào tháng 4/2013.

Điều đáng lo ngại là kể từ khi Mourinho cầm quân vào ngày 23/11, Tottenham đã để lọt lưới nhiều thứ hai trên mọi đấu trường (37) trong số các đội bóng ở Ngoại hạng Anh, chỉ sau Aston Villa (42).

Mourinho hứng chịu chuỗi trận tệ nhất khi Tottenham bị loại khỏi Cúp C1

Mourinho trải qua 6 trận liên tiếp không thắng

Trong thời gian dẫn dắt MU và Tottenham, Mourinho chỉ chứng kiến đội bóng của mình giữ sạch lưới 1 trong 21 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường (Tottenham hòa Watford 0-0 hồi tháng 1).

Hứng chịu thật bại toàn diện, HLV Mourinho chỉ có thể thừa nhận Leipzig quá mạnh: “Thật khó để chúng tôi ghi bàn vào lúc này. Thể chất của họ thật đáng kinh ngạc, họ chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi. Họ rất nhanh trong tấn công, gây tổn thưởng cho chúng tôi mọi lúc. Leipzig xứng đáng đi tiếp”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm