MU nhận thất bại nặng nề nhất ở Cúp C1 và kỷ lục đáng xấu hổ trên sân nhà

Dịch Phong
thứ tư 17-4-2019 0:36:00 +07:00 0 bình luận
Trận thua 0-3 trước Barca không chỉ khiến MU bị loại khỏi Cúp C1 mà còn khiến đội bóng nước Anh nhận thêm một kỷ lục đáng xấu hổ...

Trước thất bại vào ngày hôm nay, MU chưa bao giờ bị thua ở vòng đấu loại trực tiếp Cúp C1 với khoảng cách 4 bàn.

Nhưng 2 bàn thắng của Messi và 1 siêu phẩm sút xa của Coutinho đã giúp Barca thắng đậm MU đến 3-0 ở trận tứ kết lượt về. Trước đó, MU cũng đã thất bại 0-1 trên sân nhà ở trận tứ kết lượt đi.

MU nhận thất bại nặng nề nhất ở Cúp C1 và kỷ lục đáng xấu hổ trên sân nhà
Messi và Coutinho đã giúp Barca vùi dập MU 

Đáng kinh ngạc hơn nữa là dù lọt vào đến tứ kết Cúp C1 mùa này, nhưng MU chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trên sân nhà sau 5 trận đã đấu. Thú vị hơn nữa, cầu thủ ghi bàn thắng này cũng không còn thi đấu cho MU kể từ tháng 1 năm nay, đó là tiền vệ Marouane Fellaini

Sau khi sút tung lưới Young Boys ở vòng bảng Cúp C1 vào năm ngoái, Fellaini đã chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho CLB Shandong Luneng, nhưng các đồng đội cũ của anh vẫn chưa thể ghi thêm một bàn thắng nào trong các trận đấu tại Cúp Châu Âu được tổ chức trên sân Old Trafford.

MU nhận thất bại nặng nề nhất ở Cúp C1 và kỷ lục đáng xấu hổ trên sân nhà
Fellaini ghi bàn duy nhất cho MU trên sân nhà ở mùa giải năm nay 

MU đã thất bại trong việc ghi bàn ở cả 4 trận tiếp đón Juventus, Valencia, PSG và Barcelona trên sân nhà. Có thể nói, phong độ kém cỏi khi được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà cũng là một phần nguyên nhân khiến MU trải qua thất bại nặng nề nhất ở Cúp C1 mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm