Ngôi sao Chelsea thừa nhận “đánh cắp” ý tưởng của Kane và Aguero

Hoàng Hà
thứ tư 27-11-2019 5:00:22 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao của Chelsea, Tammy Abraham đang tích lũy ý tưởng từ các đồng nghiệp nổi tiếng như Harry Kane, Sergio Aguero để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở Cúp C1.

Tammy Abraham ghi được 12 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở đội một Chelsea và thừa nhận đã theo dõi những tiền đạo hàng đầu như một cách học hỏi.

“Trong thời gian rảnh rỗi, tôi lên Youtube và xem tất cả các tiền đạo giỏi nhất thế giới chơi ở giải đấu này (Cúp C1), đánh cắp ý tưởng của họ và thêm nó vào lối chơi của mình.

Ngôi sao Chelsea thừa nhận “đánh cắp” ý tưởng của Kane và Aguero

Abraham học hỏi các tiền đạo hàng đầu qua Youtube

“Tôi xem rất nhiều. Harry Kane, Sergio Aguero, Roberto Firmino, đây rõ ràng là những tiền đạo của Premier League nhưng cũng có cả Lewandowski và nhiều cầu thủ khác đã chơi ở giải đấu này trước đây”.

Chelsea của Abraham bước vào trận gặp Valencia đêm nay khi đang cùng có 7 điểm với đối thủ và Ajax, vì vậy nhiệm vụ giành chiến thắng để giành vé vào vòng 1/8 trở thành thách thức lớn.

“Đối với nhiều người trong chúng ta, đó là một giấc mơ trở thành sự thật, vì vậy chúng tôi không muốn giấc mơ đó dừng lại ngay bây giờ. Chúng tôi muốn tiếp tục, tiếp tục thúc đẩy, tiếp tục làm tốt nhất có thể”, Abraham nói về tầm quan trọng của trận đấu.

Ngôi sao Chelsea thừa nhận “đánh cắp” ý tưởng của Kane và Aguero

Kane là tiền đạo mà Abraham muốn tham khảo lối chơi

“Đây là trận đấu lớn nhất của mùa giải nên bạn phải để niềm vui, giấc mơ thời thơ ấu của mình ra ngoài và tập trung vào mọi thứ trên sân”.

Khi được hỏi liệu trận đấu này có phải là đỉnh cao trong sự nghiệp, Abraham không hề do dự: “Tôi sẽ nói như vậy, chắc chắn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm